1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนย ซินญอริต้า ส่งเสียงออดอ้อนเอาใจคนแอบรักใน รักคือ

เนย ซินญอริต้า ส่งเสียงออดอ้อนเอาใจคนแอบรักใน รักคือ

"เนย - ลลิตา สิงห์โตทอง" หรือ "เนย ซินญอริต้า" กลับมาส่งเสียงออดอ้อนแฟนเพลงอีกครั้ง กับซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดที่สองในเพลง "รักคือ" ที่ส่งเพลงเพราะๆ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในมุมบวกของผู้หญิงแอบรัก แอบมองคนที่ตัวเองรัก ซึ่งสาว เนย ถึงกับออกปากยอมรับว่าเพลงนี้ใช้ทักษะการร้องที่มากขึ้นกว่าเดิม

"สำหรับเพลง รักคือ เพลงนี้น่าจะถูกใจคนหลายกลุ่ม เพราะเนื้อหาเป็นมุมมองในแง่ดี มองทุกอย่างสวยงาม ในขณะเดียวกันดนตรีก็โตขึ้น มีรายละเอียดเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปียโน กีตาร์ เบส คนที่ชอบดนตรีจะชอบมาก และในเพลงนี้สำหรับการร้อง เนยยอมรับนะคะว่าร้องยากมาก ด้วยคีย์เสียงที่สูงมากขึ้น และแต่ละคำมีคำเน้นเยอะ ต้องร้องออกภาษาไทยให้ชัดเจน อยากให้ลองฟังกันนะคะ เพราะเพลง รักคือ จะเป็นซิงเกิลแรกหลังจากที่เนยหายไปตั้งนาน

ซึ่งที่หายไปเนยก็จะไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วย เพราะเนยคิดว่าถึงแม้เราจะร้องเพลงมานาน หรือออกอัลบั้มมาแล้วก็ตาม แต่ถ้าเราไม่พัฒนาฝีมือให้ตัวเองดีขึ้น ก็เท่ากับเราวิ่งอยู่กับที่ ดังนั้นรับรองได้ว่าเพลงนี้จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเนยได้นำการดีไซน์เสียงใหม่ๆ มาใช้กับเพลงนี้ด้วย อย่าพลาดผลงานเพลงของเนยนะคะ"

ความคิดเห็น