1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใบเตย จับเพลงที่ชอบรวมใส่อัลบั้ม ใบเตย Plus

ใบเตย จับเพลงที่ชอบรวมใส่อัลบั้ม ใบเตย Plus

มากด้วยระดับความร้อนแรงกับทุกเรื่องราว "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" จากค่าย อาร์ สยาม ยังคงอยู่ในกระแสให้หลายคนพูดถึงได้เสมอๆ เพื่อเอาใจแฟนคลับตัวจริง วันนี้ อาร์ สยาม จัดให้รวมเพลงแซ่บๆ ของสาว ใบเตย ตั้งแต่เพลงแรกที่เธอเพิ่งเข้าวงการ มาจนถึงเพลงยอดนิยม รวม 18 เพลง ที่จะทำให้ได้เห็นพัฒนาการความน่ารักมีเสน่ห์กันอย่างจุใจในอัลบั้ม "ใบเตย Plus" ซึ่ง ใบเตย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"เป็นอีกหนึ่งผลงานที่รวมเพลงที่ใบเตยชอบไว้มากที่สุดค่ะ เพื่อมอบให้กับแฟนเพลงที่ยังคงรัก และให้กำลังใจใบเตยมาตลอด ตั้งแต่เพลงแรกที่เราเริ่มรู้จักกันกับเพลงช้าๆ ใสๆ ใน ปากไม่ ใจคิดถึง ตามด้วยเพลงเร็ว โคโยตี้ค่ะพี่ ที่เริ่มเซ็กซี่อีกนิด ต่อมาเป็นเพลงที่แฟนๆ เริ่มรู้จักเรามากขึ้นจากเพลง เช็คเรทติ้ง และ เช็ดแล้วทิ้ง ซึ่งก็เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นตามลำดับนะคะ

ส่วนเพลงที่ได้ร่วมร้องกับเพื่อนๆ ใน สโมสรชิมิ มีเพลง โยน และ เห็นแฟนฉันไหม ซึ่งก็จะได้เห็นความเซ็กซี่ของพวกเราในอีกแบบหนึ่งค่ะ จนมาถึงเพลงที่เซ็กซี่สุดๆ ทั้งเสื้อผ้าและท่าเต้นในเพลง โป๊ (ใจมันเพรียว) และ รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่ได้ร่วมร้องฟีเจอริงกับน้องๆ วง 3.2.1 รวมถึงเพลงล่าสุด อย่ามโน ที่ได้ร่วมร้องกับ พี่กิ๊บซี่ (วนิดา เติมธนาภรณ์) ด้วยค่ะ"

ใบเตย ยังได้ฝากผลงานชุดนี้ให้แฟนๆ ได้เห็นพัฒนาการที่มากขึ้นในความสามารถทางการร้อง และเต้น "โดยในแต่ละเพลงเราทำงานตามโจทย์ ว่าความเซ็กซี่ระดับไหน ที่จะเหมาะกับเรามากที่สุด ดังนั้นทุกเพลงในอัลบั้ม ใบเตย Plus ก็จะได้เห็นพัฒนาการ ของ ใบเตย ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น เสื้อผ้า หน้าผม และได้ชมมิวสิกวิดีโอสวยๆ รวม 18 เพลงอย่างจุใจ อัลบั้ม ใบเตย Plus วางแผงแล้วนะคะ ทั้งซีดี ดีวีดี คุ้มมากค่ะ" ทั้งนี้อัลบั้ม ใบเตย Plus มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2557

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น