1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เมกเกอร์เฮด เปิดตัวสาวน้อยตากลมเสียงใส เชอรี่ ชยาภา

เมกเกอร์เฮด เปิดตัวสาวน้อยตากลมเสียงใส เชอรี่ ชยาภา

ซุ่มเก็บตัวเพื่อเป็นนักร้องภายใต้สังกัด เมกเกอร์เฮด ในเครือ แกรมมี่ อยู่นาน ในที่สุดสาวน้อยตากลมเสียงใส เชอรี่ - ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ วัย 18 ปี ซึ่งกำลังศึกษาอยู่คณะนิติศาสตร์ ปี 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ได้ฤกษ์แจ้งเกิดกับอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อว่า เชอรี่ ชยาภา โดยส่งความน่ารักสดใสมาทางมิวสิคฯ เปิดตัวเพลง คนโปรด คนแปลก ซึ่ง เชอรี่ เปิดใจว่า

"ดีใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสทำงานเพลงที่ตัวเองใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กให้แฟนๆ ได้ลองฟังกัน ตอนนี้เชอรี่ยังตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะ ที่ได้มาออกอัลบั้มชุดนี้ เพราะทางแกรมมี่เรียกเข้ามาเทสต์เสียงตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งปรากฏว่าผ่าน จากนั้นได้เริ่มคุยคอนเซปต์เพลงกับโปรดิวเซอร์ คือ พี่หมู - อนันต์ เทียมธรรมจักร์ พี่หมูบอกเชอรี่เหมาะกับเพลงป็อปใสๆ ซึ่งตรงใจเชอรี่พอดี ใช้เวลาทำงานอยู่ 1 ปี ถือว่าหนักเพราะต้องเรียนไปด้วย แต่พอทุกอย่างเสร็จจนทุกคนได้ฟังก็รู้สึกภูมิใจมาก หายเหนื่อยเลยค่ะ

สำหรับเพลงแรกที่อยากให้ลองฟัง คือเพลง คนโปรด คนแปลก เชอรี่ได้ถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ การทำงานก็ค่อนข้างยากนะ เพราะต้องจัดฉากเป็นฤดูต่างๆ ส่วนเชอรี่ก็ต้องนั่งพับนกกระดาษเยอะมาก เพื่อให้ภาพที่สวยงาม สำหรับพระเอกชื่อ แท็ค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งในเรื่องมีฉากฤดูฝนที่เชอรี่กับแท็คเข้าไปยืนถือร่มทำอารมณ์ซึ้งกัน ตอนแรกก็เขินๆ แต่แท็คเป็นกันเองทำให้หายเขินไปได้ ส่วนฤดูร้อนทีมงานจะเอาหญ้ามาวางเต็มไปหมด แล้วให้เราสองคนลงไปนอนคุยกันแบบสนุกๆ ทั้งๆ ที่มันทุกข์เพราะหญ้าทิ่มหลังจนคันไปหมด กว่าทุกอย่างจะเสร็จก็ปาไปเกือบตี 2 แล้วค่ะ เชอรี่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองติดตามกันดูนะคะ"

ความคิดเห็น