1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร่วมร้องเพลงและทานอาหารแบบไม่อิ่มไม่กลับกับ แนนซี่

ร่วมร้องเพลงและทานอาหารแบบไม่อิ่มไม่กลับกับ แนนซี่

แล้วก็มีกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจมาให้ร่วมสนุกอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นข่าวดีสำหรับคอคาราโอเกะทั้งหลาย ที่จะได้ร่วมร้องเพลงกับสาว แนนซี่ - นันทพร สว่างแจ้ง ในชื่อกิจกรรมว่า Fly High Meeting Karaoke เพียง 10 ท่านเท่านั้นจะได้ไปร้องคาราโอเกะชนิดไมค์ต่อไมค์แบบใกล้ชิด และร่วมรับประทานอาหารแบบไม่อิ่มไม่กลับกับ แนนซี่

"กิจกรรมนี้ก็เกิดจากความคิด ซี่ เองค่ะ อยากตอบแทนแฟนเพลงที่ให้กำลังใจและชื่นชอบอัลบั้มใหม่ชุดนี้ คิดว่าน่าจะให้แฟนเพลงสามารถมาร่วมกิจกรรมกับ ซี่ แบบใกล้ชิด เลยสรุปว่ามาร้องเพลงกัน เพราะเพื่อนๆ จะได้สนุกกับ ซี่ ไม่ใช้แค่หน้าเวทีหรือฟังจากเทปซีดีเท่านั้น แต่มาร้องสดๆ กันเลยในคาราโอเกะ

กติกาง่ายมากๆ แค่เลือกเพลงที่แต่ละคนชอบที่สุดหนึ่งเพลงจาก โปรดเถอะฟ้า ไม่มีคนเจ็บ…ไม่มีทางจบ และ ผู้หญิงเค้าจะคุยกัน ให้เขียนเหตุผลเอาแบบสุดๆ เลยนะคะ เขียนใส่ไปรษณียบัตรมาค่ะว่าทำไมถึงชอบเพลงนี้ อย่าลืมชื่อ-ที่อยู่ของผู้ส่ง และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวกด้วยนะคะ โดย ซี่ จะเป็นคนเลือกเองว่าใครให้เหตุผลโดนใจที่สุด 10 คน ได้มาร้องเพลงและร่วมทานอาหารกับซี่ เริ่มส่งมาได้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นะคะ ซี่ขอฝากกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อยากให้เพื่อนๆ ส่งไปรษณียบัตรกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ จะรอค่ะ"

ใครสนใจอยากไปโชว์เสียงใสกับ แนนซี่ ก็ส่งไปรษณียบัตรมาได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เลขที่ 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ความคิดเห็น