1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จุฑาภัทร ภาค 2 เพิ่มความพิเศษด้วยแขกรับเชิญถึง 5 คน

จุฑาภัทร ภาค 2 เพิ่มความพิเศษด้วยแขกรับเชิญถึง 5 คน

ออกเทปชุดแรกก็ดังระเบิด พอโดดไปเล่นละครทีวีก็มีคนสนใจรอดูอยู่ล้นหลาม กับความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยแก้มใส พลับ - จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ เจ้าของเพลง ใครๆ ก็ไม่รัก, คุณครูครับ, เล่าสู่กันฟัง ที่ดังสุดๆ เมื่อปีที่แล้ว วันนี้ น้องพลับ มีเพลงชุดใหม่มาให้พี่ป้าน้าอาได้ฟังสนุกและอารมณ์ดีกันอีกแล้ว โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า จุฑาภัทร ภาค 2 ซึ่งได้โปรดิวเซอร์คนเดิม วรฤทธิ์ เล่ห์วิสุทธิ์ มาเป็นคนรู้ใจทำเพลงน่ารักๆ ให้เหมือนเดิม แถมเพิ่มความพิเศษด้วยมีแขกรับเชิญมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มถึง 5 คน ซึ่ง น้องพลับ ได้คุยให้ฟังว่า

"พอเสร็จจากอัลบั้มชุดแรก พลับก็เริ่มทำงานชุดนี้เลยครับ และก็ได้ไปเล่นละครเรื่องหน้าต่างสีชมพู-ประตูสีฟ้าด้วยครับ ก็สนุกดีครับ ได้เจอพี่ๆ นักแสดงเก่งๆ ใจดีๆ เยอะเลย สำหรับงานเพลงชุดใหม่ของพลับมีชื่อว่า จุฑาภัทร ภาค 2 ชุดนี้ยังเป็นตัวของพลับเหมือนเดิม ทางลุงตั้ง วรฤทธิ์ ที่เป็นโปรดิวเซอร์และพี่ๆ ทีมงานช่วยกันคิดชื่อนี้

และชุดนี้พลับก็มีแขกรับเชิญด้วยนะครับ ก็มีคุณลุงไวพจน์ เพชรสุพรรณ มาร่วมร้องในเพลง แหล่กล่อมหลาน, คุณอาจิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มาช่วยร้องในเพลง Teddy Bear คุณน้าสีหนุ่ม เชิญยิ้ม มาร้องในเพลง ลาวดวงเดือน, คุณพี่พี สะเดิด ในเพลง เด๊อน้องเด้อ และคนสุดท้าย พี่แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ร้องกับพลับในเพลง แมงมุมลาย - Oh Yeah!

ชุดนี้มีทั้งหมด 11 เพลง เป็นเพลงหลายสไตล์ ตอนนี้มีเพลงที่เปิดทางวิทยุแล้ว 3 เพลง คือ จะหกขะล้มละ, เด๊อน้องเด้อ แล้วก็เพลง ลงที่เด็ก เป็นเพลงสนุกๆ เหมือนอัลบั้มชุดที่แล้ว ส่วนอัลบั้มเต็มวางแผง 3 มิถุนายนนี้ครับ พลับก็ขอฝากอัลบั้มนี้กับพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ หวังว่าจะชอบนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น