สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

แฟนเพลงชาวไทยกระทบไหล่ แดนสัน ถัง กันแบบใกล้ชิด

เพิ่มเมื่อ 2 พฤษภาคม 2551

นับเป็นโอกาสดีของแฟนเพลงชาวไทยที่ "ถังหยูเจ๋อ" (Tang Yu Zhe) หรือ "แดนสัน ถัง" (Danson Tang) นักร้องหนุ่มจากไต้หวัน เจ้าของเพลง "Ai Wo (Love Me)" จากอัลบั้ม "Ai Wo" บินลัดฟ้ามายังเมืองไทย เพื่อมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสความน่ารักกันอย่างใกล้ชิดในงานแจกลายเซ็นที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา บรรยากาศในงานค่อนข้างอบอุ่นและชุลมุนไปพร้อมๆ กัน เนื่องจากมีแฟนๆ จำนวนมากเดินทางมาร่วมงานแจกลายเซ็นและให้กำลังใจกับ แดนสัน ทำให้สถานที่แคบไปถนัดตา

สาวกของ แดนสัน เตรียมตัวพร้อมกับการมาเจอนักร้องในดวงใจเป็นอย่างดี พอ แดนสัน เดินเข้ามายังในสถานที่จัดงาน เสียงกรี๊ดพร้อมกับตะโกนว่า "แดนสัน ถัง อ้าย หนี่" ของแฟนคลับก็ดังสนั่นเป็นการต้อนรับการเยือนเมืองไทยของเขา ทำให้ แดนสัน กล่าวด้วยความปลื้มว่า "รู้สึกยินดี เป็นเกียรติ ตื่นเต้นมากที่วันนี้มีแฟนๆ มาต้อนรับอย่างหนาแน่น หวังว่าวันนี้จะสามารถแจกลายเซ็นให้ได้ครบทุกคนเลย และกลับบ้านอย่างแฮปปี้กันนะครับ" แถมยังแอบอ้อนแฟนคลับให้เป็นกำลังใจให้เขาได้กลับมาเมืองไทยอีกว่า "อยากจะมาเมืองไทยอีก แต่ก็ขึ้นอยู่กับกำลังใจและเชียร์จากแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณครับ"

ก่อนจะเริ่มแจกลายเซ็น แดนสัน ขอเก็บความประทับใจที่แฟนเพลงชาวไทยมีต่อเขา ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับบรรดาเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ จากนั้นจึงได้เวลาเริ่มแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับจำนวน 300 กว่าคนกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ทั้งเซ็น จับมือ แบบไม่รู้เหน็ดรู้เหนื่อย เรียกว่าคว้าหัวใจสาวไทยไปกุมไว้ได้อยู่หมัดจริงๆ ซึ่งแฟนเพลงส่วนใหญ่มาพร้อมกับของติดไม้ติดมือมาให้ สร้างความประทับใจให้แก่ แดนสัน เป็นอย่างมาก

ทิ้งท้ายงานด้วยคำพูดที่หนุ่ม แดนสัน มีถึงแฟนๆ ว่า "หวังว่าคราวหน้าคงจะได้มีโอกาสมาอีกนะครับ" ก่อนจะกลับไปด้วยที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงบอกรัก แดนสัน ว่า "หว่อ อ้าย หนี่" ตลอดทาง

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น