ASK รับประกัน
แล้วช่วงสองวันหลังจากซื้อมาเครื่องก็ชอบรีสตาร์ทเอง
แล้วเวลาเข้าแกลเลอรี่ก็จะขึ้นว่า
"พื้นที่ไม่เพียงพอ ลบรายการที่ไม่จําเป็น"
แล้วเราก็เข้าไปลบแล้ว พอตรวจดูความจำมันก็ยังเหลือที่ว่างอยู่
บางครั้งก็เข้าได้ บางครั้งก็ขึ้นข้อความแบบนั้น เราก็ต้องเข้าไปลบแอพอะไรตลอด
แบบนี้ถ้าเราจะเอาไปให้ศูนย์เค้าดูเค้าจะทำยังไงกับเครื่องเราบ้าง
ปล.เราซื้อเครื่องมาจากศูนย์ซัมซูงนะ
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
เงื่อนไขการรับประกันทั่วไป
1. ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของซัมซุงจะได้รับการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
2. ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี หรือใบรับประกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการการคุ้มครองการรับประกันผลิตภัณฑ์ และเก็บใบรับประกันและหลักฐานการซื้อไว้ตลอดการใช้งาน
3. ทางบริษัทไม่คิดค่าพาหนะในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการบริการถึงบ้านเท่านั้น เช่น โทรทัศน์สีตั้งแต่ 25 นิ้วขึ้นไป เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆโดยดูรายละเอียดจากคู่มือการรับประกันสินค้าแต่ละชนิดของผลิตภัณฑ์
4. เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควันหรือไอของสารเคมี พื้นที่ที่ห้ามเข้า พื้นที่ที่เสี่ยงอันตราย หรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อและวัสดุที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
5. บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มีสิทธิ์ในการคิดอัตราค่าบริการในส่วนของการซ่อมและบริการเครื่องนอกประกันตามอาการเสียต่างๆ ถึงแม้ว่าอาการเสียนั้นๆไม่ถูกตรวจพบก็ตาม
6. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เท่านั้น
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google