ละคร หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room

ดู 9,254 ครั้ง / แชร์
ละครออกอากาศ วันอาทิตย์
ช่องที่ออกอากาศ ละครช่อง GMM 25
เริ่มออกอากาศ 1 มีนาคม 2563
เวลาออกอากาศ 20:30 - 21:30 น.
  
กำกับโดย อนุชา บุญยวรรธนะ, สโรชา น่วมสำราญ, ฑิภพล พ่วงมหา
นำแสดงโดย
ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ... แทนคุณ
วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ... ซันเด
ปราชญา เรืองโรจน์ ... ธรรม์ / ดีเจไททัน
จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ ... มีมี่
จุมพล อดุลกิตติพร ... กระทิง
ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ... ดัชเชส
สโรชา บุรินทร์ ... วิว
จิรายุ ละอองมณี ... ไฟกัลป์
ตรัย นิ่มทวัฒน์ ... สกาย
ดารณีนุช ปสุตนาวิน ... ป้าแจ่ม
กวิน แคสกี้ ... ไมล์
จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ... ขุนเขา
ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ... ปีใหม่
ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล ... ซันนี่
วรรณวิมล เจนอัศวเมธี ... กระแต
สุทธิภา คงแนวดี ... ฟ้าใส
กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต ... เจมส์
พัชรา ทับทอง ... ใบตาล
ณภัทร พัชรชวลิต ... แทนไท
ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ... ดาวเสาร์

ภาพนิ่งจากละคร

เรื่องย่อ หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room

หอพักแจ่มจันทร์ หอพักที่บริหารงานโดย ป้าสุดเขี้ยวอย่าง ป้าแจ่ม (ดารณีนุช ปสุตนาวิน) และลูกชายสุดอย่างน้อง สกาย (ตรัย นิ่มทวัฒน์) เป็นหอพักสตรีที่ได้รับความนิยมเพราะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่เดินทางสะดวกสบาย ราคาไม่แพง จึงเป็นที่นิยมของหญิงสาวชาวมหาลัยที่จะมาพักกันอยู่ที่นี่ แม้จะมีกฎเหล็กว่า ห้ามผู้ชายเข้ามาในหอนี้เด็ดขาด และข้อห้ามกระจุกกระจิกต่างๆ นานามากมาย แต่ก็มีปัญหาอยู่ดี จากกลุ่มศิลปินหญิงที่เข้ามาพัก อันประกอบไปด้วย

ซันเด (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) (จากเรื่อง Motor Bike Baby วินนี้ดีต่อใจ) หญิงสาวที่ไม่ไว้ใจทุกอย่างกลัวไปหมด ทุกสิ่ง เธอไม่เปิดโอกาสให้เชื้อโรค หรือปัญหาใดๆ เข้ามาวุ่นวายในชีวิต แม้กระทั่งความรัก เธอกำลังประสบปัญหา กับ พี่แทนคุณ (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) วินมอเตอร์ไซรับจ้างสุดหล่อที่อยู่หน้าหอ ที่บังเอิญดันเป็นแฟนคนแรกของเธอสมัย ม.ปลาย เขากลับในเวลาที่เธอกำลังจะเปิดให้กับ ไมล์ (กวิน แคสกี้) ชายหนุ่ม นักดนตรี เธอจะเลือกใคร

มีมี่ (จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์) (จากเรื่อง Midnight Fantasy สถานีขี้เซา) สาวโลกสวยขี้กลัว กลัวทุกอย่าง และเป็นครั้งแรกที่ห่างบ้าน ห่างป๊าสุดที่รักมาใช้ชีวิตคนเดียวที่หอ แต่เธอก็คิดว่าจะต้องผ่านมันไปให้ได้ และเพื่อนผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างในเวลาดึกๆ เวลาที่เธอกลัวสุดใจ นั่นก็คือ พี่ไททัน (ปราชญา เรืองโรจน์) ดีเจหนุ่ม ที่พร้อมจะอยู่เป็นเพื่อนมีมี่ทุกคืนโดยที่มีมี่ไม่รู้ ดีเจหนุ่มที่เธอปลื้ม เป็นเพื่อนร่วมสถาบันที่เธอเกลียดเข้าไส้ อย่างนายธรรม์ ที่มีฉายา หน้าหวานสันดานเสีย

ดัชเชส (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) (จากเรื่อง Richy Rich รวยนะคะ รู้ยัง) สาวสวยทายาทกิจการโรงงานน้ำเต้าหู้ซอย เธอใส่เสื้อผ้า 7 วัน 7 สีน่ะสิเอ้อ แต่มีความลับที่ให้ใครรู้ไม่ได้ นั่นก็คือ อดีตของเธอก่อนจะมีชื่อสุดเก๋อย่างดัชเชส เธอมีชื่อว่า แดงเล็ก แซ่หยาง อีเด็กบ้านจนขายน้ำเต้าหู้อยู่ท้ายซอย และความซวยของเธอก็ดันไปหลุดความลับให้กับ กระทิง (จุมพล อดุลกิตติพร) หนุ่มวิศวะ สุดหื่น บ้ากาม และแน่นอนไม่เก็บความลับอยู่แล้วเลยกระทิง ใช้โอกาสนี้ไถตังค์ และเอาเปรียบดัชเชส

วิว (สโรชา บุรินทร์) (จากเรื่อง Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก) เธอคือ ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังจากหนังขึ้นชื่อเรื่องเรื่องความเย้ายวนน่าหลงใหล แต่ที่จริงเขาเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้พบกับ ไฟกัลป์ (จิรายุ ละอองมณี) ยามหล่อหน้าตาดีสุดจน เขามีจักรยานเป็นพาหนะคู่ใจที่พาวิวตะล่อนไปในวิถีชีวิตสุดเรียบง่าย อย่างที่เธอต้องการ แต่ดารากับยามหน้าหอจนๆ ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่แทบเป็นไปไม่ได้