ละคร The Fugitive:Plan B : สืบ แสบ ซ่า...ล่าครบสูตร

ดู 1,452 ครั้ง / แชร์
ละครออกอากาศ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส
ช่องที่ออกอากาศ ละครช่อง 7
เริ่มออกอากาศ 23 กันยายน 2556
เวลาออกอากาศ 02:15 - 03:15 น.
  
กำกับโดย ควักจองฮวาน
ประพันธ์โดย ชองซองอิล
นำแสดงโดย
จอง จีฮุน ... จีวู
ลี นายอง ... จินอี
ลี จุงจิน ... โดซู
ยุน จินซอ ... โซรัน
แดเนียล เฮนนี ... ไค
ทาเคนากะ นาโอโตะ ... ฮิโรกิ
อุเอฮาระ ทากาโกะ ... เคโกะ

ภาพนิ่งจากละคร

เรื่องย่อ The Fugitive:Plan B : สืบ แสบ ซ่า...ล่าครบสูตร

จีวู (จอง จีฮุน) สุดยอดนักสืบ คนเก่งจอมกะล่อน แห่งหน่วยงานเอกชน P.IA. เขาเป็นนักสืบฝีมือเยี่ยม เก่งกาจ ฉลาด และเจ้าชู้เป็นที่สุด เขาและ เคลวิน (โฮจีโฮ) เพื่อนสนิท เคยสืบและแก้ปมคดีหนึ่งเกี่ยวกับคู่สามี ภรรยาชาวเอเชียที่เสียชีวิตที่ลาสเวกัส จนกลายเป็นนักสืบที่มีชื่อเสียงอย่างมากในอเมริกา และได้รับเงินตอบแทนมหาศาล เขาวางแผนแบ่งเงินกับ เคลวิน แต่จู่ๆ เคลวิน เพื่อนของเขา กลับมาตายในกองเพลิงที่ผับแห่งหนึ่ง เขาจึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าหุ้นส่วนของตัวเองเพื่อที่จะเก็บเงินทั้งหมดไว้เอง และหลบหนีไป

โดซู (ลี จุงจิน) เจ้าหน้าที่ของรัฐ คู่ปรับของ จีวู พยายามตามล่า จีวู จนถึงที่สุด เรื่องคดีที่ เคลวิน เพื่อนของ จีวู ต้องมาตายอย่างเป็นปริศนา และด้วยความแค้นที่เคยโดน จีวู ยิงถึง 2 ครั้ง แต่ จีวู ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ทุกครั้ง โดซู จึงพยายามตามล่าตัว จีวู อย่างไม่ลดละ

จินอี (ลี นายอง) สาวน้อยที่เต็มไปด้วยความแค้นฝังใจ เพราะ ปู่ ย่า พ่อ แม่ และแม้กระทั่ง พ่อแม่บุญธรรมของเธอโดนฆ่าตายทั้งหมด เธอจึงว่าจ้างให้ จีวู นักสืบคนเก่ง สืบหาว่าใครเป็นคนฆ่าญาติพี่น้องของเธอ โดยเธอมีข้อแลกเปลี่ยนคือการบอกความลับที่เธอรู้ว่าใครเป็นคนฆ่า เคลวิน เพื่อนสนิทของ จีวู

แผนการของ จีวู และ จินอี ซับซ้อนมากกว่าเดิม เพราะทั้งคู่เกิดมีความรักให้กันอย่างไม่คาดฝัน แต่ จีวู กลับมีมารหัวใจที่คอยขัดขวางความรักของเขาต่อ จินอี ตลอดเวลา คือ ไค (แดเนียล เฮนนี) ซึ่งเป็นคนรักเก่าของ จินอี ไค พยายามอย่างมากที่จะทำให้ จินอี กลับมาเป็นคนรักของเขาอย่างเดิมให้ได้ เขายอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งสร้างเรื่องใส่ร้าย จีวู เพื่อให้ทุกอย่างเข้าตามแผนที่เขาวางไว้

นอกจากนั้น เคโกะ นักร้องสาวชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ยังมาตกหลุมรักกับ จีวู อีก และพวกเขาเองก็ไม่รู้ว่าพ่อของ เคโกะ (อุเอฮาระ ทากาโกะ) นั้นนอกจากจะเป็นนักธุรกิจแล้ว เขายังเป็นยากูซ่าผู้ทรงอิทธิพลอีกด้วย จีวู จะสามารถสืบหาความจริง และคลี่คลายปมของทุกอย่าง พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้หรือไม่ แล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน “สืบ แสบ ซ่า...ล่าครบสูตร” (T้ำhe Fugitive:Plan B)