วิจารณ์ หมากเตะ รีเทิร์นส

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 3 พ.ค. 56 10:50

    ดู 'หมากเตะรีเทิร์นส' ครั้งที่สอง ดูครั้งแรกตอนลงแผ่นใหม่ๆเด็กมาก จำอะไรไม่ได้นอกจากเสียงหัวเราะ แต่วันนี้ดูจบแล้วเกลียดคนไทยจับใจ <แมร่งงงงง มันคือหนังนะโว้ย> คนไทยแบนหนังไทยด้วยกันเอง เหอะๆๆๆ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 พ.ย. 49 14:41

    ผมชอบมากเลย

  • เมื่อ 3 พ.ย. 49 11:42

    หนังมันยังขาดอะไรไปอย่าง แต่ไม่รู้ว่าอะไร โดยรวมหนังสะท้อนปัญหาของวงการฟุตบอลได้เยอะ ถ้าเราเป็นโค้ช คงทำใจยาก ดีน่ะโดยรวม

  • เมื่อ 1 พ.ย. 49 08:45

    หนังสนุกดีนะ ชอบคนที่แสดงเป็นแสงดาวมากๆ ที่เป็นนางงามอาวีนะ น่ารักดีนะ อยากได้เป็นแฟนจัง ไม่รู้ว่าใครรับบทเป็นนักแสดงไทยหรือลาว ใครทราบบอกด้วยนะ อยากรู้จักชื่อนะ

  • เมื่อ 30 ต.ค. 49 12:05

    หนังดูดีครับชอบ ผมว่าถ้าหนังไม่โดนแบนซะก่อน เกิน 50 ล้านแน่นอนครับ ชอบครับ หนัง

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 23:40

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ผมว่าตอนจบก็ถือว่าดีแล้วครับ ประเทศโนเนมนักเตะฝีเท้าธรรมดา การจะไปแข่งระดับโลกแล้วแพ้ก็ถือว่าปกติครับ แต่การที่โค้ชทำทีมระดับเล็กๆสามารถไปบอลโลกได้ นั่นคือประเด็นของหนังเรื่องนี้ครับ ดังนั้นจึงไม่ต้องไปโฟกัสที่การแข่งขันในระดับฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย แล้วก็ถือว่าสมเหตุสมผลในเรื่องของหนัง ที่ไม่เว่อร์จนเกินไปถึงขั้นแข่งขันได้สูสีกับทีมระดับแนวหน้า อันที่จริงทีมระดับเอเชียบางทีมก็ไม่ห่างกันมาก อย่างในเรื่องไทยชนะจอร์แดนก็ไม่แปลก หรือทีมชาติอาวีจะเสมอเกาหลีเหนือหรือแพ้อิหร่านเละขนาดนั้นก็ไม่แปลก ฟุตบอลลูกกลมๆโอกาสเกิดขึ้นได้มีเสมอ เหมือนใครจะเชื่อว่า กรีซจะเป็นแชมป์ยูโร สำหรับผมมองว่าคนที่เล่นเป็นโค้ชถือว่าแสดงได้ดีมาก การที่เป็นโค้ชระดับพรีเมียร์ชิพแต่มาคุมทีมชาติเล็กๆ ซึ่งในวงการฟุตบอลจริงๆอาจมีให้เห็นกันอยู่บ้างส่วนน้อย ตัวแสดงคนอื่นก็เล่นกันได้ดีตามแบบฉบับทีมเล็ก เน้นไล่บอลประกบติด ก็เป็นธรรมดาของบอล อาจจะแปลกนิดตรงไปหานักฟุตบอลแบบไม่ใช่มืออาชีพมาเล่น แต่โค้ชก็หัดจนเก่งได้ เปรียบเทียบแล้วก็เหมือนกับชาติบางชาติแถวยุโรปที่มีประชากรแค่ไม่กี่หมื่นคน แต่อาชีพหลักของนักฟุตบอลทีมชาติกับเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ฟุตบอล ซึ่งมันคือเรื่องจริง เช่นบางคนทำงานเป็นไปรษณีย์แต่พอถึงนัดสำคัญก็ต้องกับมารับใช้ชาติ ยกตัวอย่างประเทศอันดอร์ร่า ผมว่าเรื่องนี้ตรงประเด็นสุด การสาดบอลยาว ตั้งเกมรับ หรือการวิ่งกดดันหรือเสียบสกัดอย่างรุนแรงมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ
    ส่วนเรื่องสนามไม่ตีเส้นก็ไม่แปลกครับ ประเทศเล็กๆขนาดอาวีประชากรราวแสนคน ก็ไม่ต่างจากที่ผมยกตัวอย่างบางประเทศจริง ประชากรดูฟุตบอลในสนามระดับชาติแข่งกับทีมใหญ่ๆจริงๆ ไม่ถึง 1 พันคน สนามไม่พร้อมยิ่งกว่านี้อีกครับ แต่ก็สามารถทำการแข่งขันได้
    เนื้อเรื่องไม่ได้ตัดต่อหรือตัดตอนใดออกไปเลย แต่แค่เปลี่ยนชื่อประเทศแค่นั้นครับ สำหรับคนที่ชอบฟุตบอลก็ไปดูเรื่องนี้ได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 23:24

    สนุกดีนะผมว่า ทั้งๆ ที่เดาได้ว่าพลอตเรื่องจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังขำ ยังซึ้ง ...
    ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันไม่ดีตรงไหน ทั้งๆ ที่ให้แง่คิดอะไรเราตั้งเยอะ

    อีกอย่าง จากที่ดูหนังแล้ว คนที่น่าจะออกมาโวยไม่น่าจะเป็นคนลาวนะ
    มันน่าจะเป็นบิ๊กๆ ในส.ฟุตบอลไทยนี่แหล่ะ

    โดนเข้าไปเต็มๆ ... อย่างกับเอาเรื่องจริงมาทำ 555

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 23:13

    หนังเขาดีมากเลย ดูแล้วซึ้งกว่าหนังเกาหลีอีก ทำมาได้ดีมาก ชอบมักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าใครที่ชอบบอลขอแนะนำว่าให้ไปดูไม่ผิดหวังแน่นอน

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 10:22

    ดูแล้วตลกดีออก ขำๆคิดไรมาก
    เราว่าทำดีนะไม่เถื่อน

  • เมื่อ 26 ต.ค. 49 16:47

    สนุก ฮาแบบไม่ถ่อย ตลกๆ ขำๆ ถึงจะพากย์ทับไม่เสียอรรถรส

มีทั้งหมด 36 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2Iron Man 2เข้าฉายปี 2010 แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: WolverineX-Men Origins: Wolverineเข้าฉายปี 2009 แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาตเขี้ยวอาฆาตเข้าฉายปี 2010 แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Late Night Late Night รายการ เลต ไนท์ โดย แคทเธอรีน นิวบิวรีย์ (เอ็มมา ท็อมป์สัน) รายการที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงสุด กำลังประสบปัญหาความตก...อ่านต่อ»