วิจารณ์ จันดารา ปัจฉิมบท

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 6 ธ.ค. 56 09:28

    ยิ่งกว่าละครน้ำเน่าอีก โครตชอบว่ะ
    ปิดตำนานได้เพลิน ๆ โอเคครับ

    ให้คะแนน 6.5/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 ก.พ. 56 14:12

    ภาคนี้เนื้อหาเข้มข้น บทของหนังทำให้เรื่องของภาพด้านกามารมณ์ดูสมเหตุ สมผลมากขึ้น ต่างกับภาคที่แล้วที่เอะอะ อะไรก็ขึ้นเตียง ( อิโรติคมากไปหน่อย ) แต่ภาคนี้ดูสวยงามกว่า ฉากอีโรติคมีน้อย แต่เติมเต็มหนังให้ดูสมบูรณ์ น้องญิ๋ง เล่นได้ดีเลยครับ ( ไม่เหมารวมกับฉากอย่างว่า ) การแสดง สีหน้า ท่าทาง คำพูด จังหวะ ทำได้ดีมาก เสียตรงที่แต่งหน้าคุณรัดเกล้า เข้มจนเห็นผงแป้งแทบจะหลุดทะลุจอ ถ้าเปลี่ยนคำพูด " คุณจันเจ้าขา" ได้ ผมว่าหนังจะดูดีขึ้นอีกนิด มันฟังแล้วทะแม่งๆ ( คนแค้นแทบเป็นแทบตาย ยังดันเรียก คุณจันเจ้าขา ) น้าวาด ( ตั๊ก ) บทน้อยจนแทบไม่เห็นความสำคัญ ทั้งๆ ที่ภาคแรกเด่นมาก ความผูกพันของตัวละครยังดูอ่อน บทประพันธ์ดี แต่บทหนังอ่อนครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 9 ก.พ. 56 09:12

    ภาคนี้เนื้อหาทำออกมาได้ดีมากครับ ภาคแรกแรงกว่าอันนี้เห็นด้วย ภาคนี้ทำออกมาลงตัวสุดแล้ว ฝีมือการแสดงมาริโอ้ ก็เข้าถึงบทดีกว่าทุกเรื่องที่เคยดูมา ถือว่าสอบผ่านครับ ส่วนบทดราม่า ยังดราม่าไม่สุดเท่าที่ควร คือพอจะดราม่าหน่อย ก็ดันกลายเป็นขบขันไปซะงั้น อย่างฉากที่ คุณแก้วแต่งเป็นทอม แล้วหนวดจะหลุด ฮาฉากนี่มาก กับฉากที่ตั้งชื่อลูกว่า ปีร์ (ต้องลองไปดูเองนะครับ) คือหม่อมอาจจะพยายามไม่ทำให้หนังดูอึดอัด หรือซีเรียสจนเกินไป ก็เลยมีความร่วมสมัยแบบหลุดๆดูบ้าง ถือเป็นโบนัส แต่ก็ดีครับ ตอนจบก็ทำได้ดี คำพูด คำเปรียบเปรย จบแบบเดินจากไป แต่มันก็สื่อให้เห็นว่าสุดท้าย มนุษย์แม้จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง แต่มันก็แค่นี้เองชีวิต บางครั้งก็ยิ่งกว่าละครน้ำเน่าเสียอีก การตีความของภาคนี่จะต่างจากภาคแรก ที่คนรอบตัวไม่จากเป็นก็จากตาย แค่นั้นเอง!! สำหรับผม ให้ 8 เต็ม 10 ครับ ถ้าเป็นผลงานของหม่อม ผมว่า ชั่วฟ้าดินสลาย ทำได้เฟอร์เฟคที่สุดแล้ว จันดาราก็ถือว่าทำออกมาได้ดีครับ !!! ^__^

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 7 ก.พ. 56 23:23

    ชอบไม่ชอบแล้วแต่คน แต่ผมจะบอกว่า ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เรื่องนี้ ทั้ง 2 ภาคเลย

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 7 ก.พ. 56 20:58

    ภาคนี้ดีกว่าภาคที่แล้วนะ ไม่เน้นฉากอย่างว่าเท่าภาคแรก
    โดยส่วนตัวแล้วชอบภาคนี้มากเพราะมีคำคมดีๆหลายประโยค

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 5 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์โบอา...งูยักษ์เข้าฉายปี 2006 แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผีล่า-ท้า-ผีเข้าฉายปี 2006 แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะเกมล้มโต๊ะเข้าฉายปี 2001 แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

The Secret Life of Pets 2 The Secret Life of Pets 2 เรื่องราวของสุนัขพันธุ์เทอร์เรียร์ แมกซ์ (แพตตัน ออสวอลท์) กำลังเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เจ้าของของเขา เคท...อ่านต่อ»