วิจารณ์ Into the Woods

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 26 ก.พ. 58 18:28

    REVIEW INTO THE WOODS ครับ

    ความรู้สึกแรกที่ชม
    นี้เป็นหนังที่ทรงพลังทั้งการเเสดงการกำกับ เเต่เนื้อเรื่องธรรมดาไปหน่อย โดยการเเสดงของหนังดูทรงพลังก็เพราะบทเพลงของหนังที่ใช้เป็นตัวเล่าเรื่อง ซึ่งทำออกมาได้ดีเเต่ที่ไม่ชอบคือ เหตุการณ์ของหนังที่เล่าในตอนจบ เพราะเหมือนว่าหนังควรจบเเล้วเเต่ดันใส่เหตุการณ์เพิ่มมาจนน่าเบื่อนิดเเต่แต่ก็แค่แปปเดียวเพราะพอต่อจากนี้หนังก็สามารถคุ้มเนื้อเรื่องให้กลับมาดีเหมือนเดิมได้ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลย เเนะนำให้ไปดูกันนะของเขาดีจริงๆ
    ปล.ใช้ทุนคุ้มมากทำซีจีได้สวยขนาดนี้
    คะเเนน B

    รีวิวด้านภาพยนตร์
    นี้คือการรวมตัวละครชื่อดังจากดีสนีย์มาไว้ในเรื่องเดียวซึ่งก็คือหนังเรื่องโดยหนังจะเล่าเรื่องของคนทำขนมปังที่โดนคำสาปให้ไม่มีลูกแต่ของที่จะใช้ถอนคำสาปก็คือ วัวที่ขาวดั่งน้ำนม ผ้าคลุมที่แดงดั่งเลือด รองเท้าที่บริสุทธิ์ดั่งทอง และ เส้นผมที่เหลืองดั่งข้าวโพด ซึ่งน่าสนใจอย่างมากโดยต่อจากนี้หนังก็จะเล่าเรื่องตามปกติคือการตามหาของทั้ง 4 ชิ้นนี้โดยในเรื่องนี้หนังโชว์พาเวอร์การแสดงและการกำกับอย่างมากงานภาพก็ทำออกมาได้สวยงามสมเป็นดีสนีย์จริงๆโดยสิ่งที่ทำออกมาได้ดีที่สุดคือบทเพลงของตัวละครซึ่งมันทำให้การแสดงของหนังเรื่องนี้ดูทรงพลังอย่างมากและไม่ใช้แค่นั้นนักแสดงยังดูมีความตั้งใจในการแสดงจึงทำให้หนังสามารถแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้อย่างสมจริงจึงขอชมด้านการแสดงป็นอย่างแรกเรามาถึงด้านเนื้อเรื่องกันบ้างขอบอกว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีดีที่เนื้อเรื่องแต่ก็ขอชมว่าหนังสามารถเล่าเรื่องในช่วงแรกออกมาได้ดีหนังชวนให้น่าติดตามอย่างมากโดยในช่วงแรกหนังก็ดำเนินเรื่องมาถึงเรื่องการถอนคำสาปเลยคือการออกตามหาของทั้ง 4 สิ่งเพื่อถอนคสาปป้องกันอาถรรพ์ประจำตระกูลของคนทำขนมปังที่เป็นหมั่งแต่ถ้าหาของทั้ง 4 อย่างเจอแม่มดจะถอนคำสาปให้โดยทั้งคู่สามีภรรยาก็ตามหาของทั้ง 4 อย่างโดยในขณะนั้นก็จะเจอตัวละครอย่าง ซินเดอเลล่า หนูน้อยหมวกแดง แจ็กผู้ฆ่ายักษ์ และ ราพันเซล ในป่าแต่น่าเสียดายที่ จอหน์นี่ เดปป์ ในบท มนุษย์หมาป่า โผล่มาน้อยไปหน่อยแต่ก็สามารถเรียกเสียงหัวเลาะจากผู้ชมได้แต่แอดไม่ค่อยจะปรื้มกับเนื้อเรื่องช่วงหลังเท่าไหร่คือเหมือนว่าหนังเล่าเรื่องเกินไปหน่อยแต่ก็ยังสามารถปะติปะต่อเรื่องกลับมาได้โดยขอบอกว่างานนี้คุณภาพเยอะจริงๆโดยตอนจบทำออกมาได้ดีอย่างมากจบแบบอยากให้มีภาคต่ออีกอย่างที่เจ๋งที่สุดคือหนังเรื่องนี้ใช้ทุนแค่ 60 กว่าล้านแต่สามารถทำออกมาได้ดีกว่าหนังดีสนีย์ที่ใช้ทุนหลัก 200 ล้านบางเรื่องอีกของบอกว่างานซีจีและมุมกล้องของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากซีจียังคงความสวยเหมือนเดิมงานกำกับภาพของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีอย่างมาแอดว่าคนที่ดูคงจะชอบไม่น้อยแต่แอดชอบการแสดงของ แอนน่า แดนคริก มากเธอแสดงได้แบบธรรมชาติและดูทรงพลังมาก และแอดก็ชอบทุกครั้งที่ คริส ไพน์ ปรากฏตัวเขาดูเด่นมากในบทนี้และบางบทก็ดูฮามาก แอดขอแนะนำให้ทุกคนไปดูกันนะครับหนังเรื่องนี้ทำคุณภาพออกมาได้ดีมากๆครับ ปล.ซีจียักษ์ทำออกมาสมจริงมาก

    สรุป
    การแสดงดูทรงพลังสมจริงนักแสดงดูมีความตั้งใจหนังเล่าเรื่องได้ดีแต่มีจุดที่ไม่ดีอยู่บ้างซีจีและงานกำกับภาพทำออกมาได้ดีสมจริงเกือบทุกรายละเอียดการกำกับหนังดูเจ๋งมากสามารถคุ้มนักแสดงหมู่มากได้อย่างดีแต่ข้อเสียคือหนังเล่าเรื่องยาวจนในบางช่วงปะติปะต่อเรื่องราวไม่ค่อยได้แต่ก็ยังสามารถกลับมาต่อได้เหมือนเดิมหนังใช้ทุนคุ้มมาก
    คะแนนด้านภาพยนตร์ B ครับ
    แนะนำให้ไปดูกันนะครับ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 1 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Mission: Impossible 3Mission: Impossible 3เข้าฉายปี 2006 แสดง Tom Cruise, Philip Seymour Hoffman, Billy Crudup
  • Memories of MatsukoMemories of Matsukoเข้าฉายปี 2007 แสดง Miki Nakatani, Eita, Yusuke Iseya
  • Being FlynnBeing Flynnเข้าฉายปี 2012 แสดง Robert De Niro, Paul Dano, Julianne Moore

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

777 นะชาลีติ 777 นะชาลีติ เรื่องราวของ ป๊อบ (โชตณภร บวรมหาบุญบารมี) ที่ได้ตั้งจิตอธิฐาน จะมอบพระสีวลี ให้วัดทั่วประเทศไทย หลังจากเสร็จพิธีสมโภช ช...อ่านต่อ»