1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดาราสาว เซลม่า เผยแสดง ฟรีดา ได้ชื่อเสียง แต่ไม่ได้เงิน

ดาราสาว เซลม่า เผยแสดง ฟรีดา ได้ชื่อเสียง แต่ไม่ได้เงิน

ดาราสาวชาวเม็กซิกัน เซลม่า ฮาเย็ก ขวัญใจหนุ่มหล่ออย่าง เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน กล่าวว่าการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง Frida ทำให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้น แต่ก็ทำให้เธอขาดทุนอยู่ไม่น้อย

"ฉันไม่ได้แม้แต่เหรียญเดียว แถมยังต้องเสียเงินอีกโข แต่ฉันก็ได้หลายสิ่งคืนมาเหมือนกัน" ผู้เข้าชิงออสการ์จากเรื่อง Frida กล่าว "ฉันไม่ได้บ่นนะ แต่หนังเรื่องนี้ขาดทุนจริงๆ"

เซลม่า ฮาเย็ก นักแสดงวัย 36 ปี เล่าให้ฟังว่า มิราแมกซ์ ฟิล์มส์ จ่ายค่าจ้างให้สำหรับบทบาทของเธอเป็นจำนวนเงินเพียง 2,000 เหรียญสหรัฐ แถมเธอยังช่วยดูแลด้านการเงินของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยใช้จากกระเป๋าของเธอเองเป็นเวลาถึง 7 ปี ระหว่างการหาผู้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้รับรายได้ไปแล้วประมาณ 24.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภาพยนตร์เรื่อง Frida ส่งให้ เซลม่า ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราฮอลลีวู้ด และเป็นดาราชาวเม็กซิกันคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จุดเริ่มต้นของทีม เจี่ยซือ ทีมอีสปอร์ตระดับพระกาฬ ที่ขับเคลื่อนด้วยสองขุนพลอย่าง ซูมู่ซิว (Bian Jiang) และ เยี่ยซิว (Ji...อ่านต่อ»