1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

The Princess Diaries หนังวัยรุ่นที่มาแรงเกินคาด

The Princess Diaries หนังวัยรุ่นที่มาแรงเกินคาด

The Princess Diaries บันทึกรัก เจ้าหญิงมือใหม่ หนังน่ารักเรื่องล่าสุดจากค่ายบัวนา วิสต้า กลายเป็นหนังที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกในทันทีที่เปิดตัวฉายในอเมริกา ทำรายได้เปิดตัวสูงเกินคาดถึง 22.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพียงสามวันแรกที่เปิดฉาย และทำให้ดาราสาวหน้าใหม่ แอนน์ แฮทธาเวย์ กลายเป็นดาราวัยรุ่นดาวรุ่งคนใหม่ไปในชั่วข้ามคืน

The Princess Diaries บันทึกรัก เจ้าหญิงมือใหม่ นำเสนอเรื่องราวสนุกสนานของ มีอา เธอร์โมโพลิส สาวน้อยวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่จู่ๆ คุณย่าที่เธอไม่เคยพบมาก่อนเดินทางมาเยี่ยม และบอกว่าเธอเป็นเจ้าหญิงของประเทศแห่งหนึ่งในยุโรป เรื่องราววุ่นๆ น่ารักๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อ มีอา ต้องเข้าคอร์สฝึกเข้ม เพื่อการเป็นเจ้าหญิงสารพัดแบบ

จากกระแสความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ บัวนา วิสต้า ประเทศไทย จึงรีบนำ The Princess Diaries บันทึกรัก เจ้าหญิงมือใหม่ ให้เข้ามาฉายในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย โดยเข้าฉายในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ใครชอบหนังสนุกๆ น่ารักๆ ดูแล้วสบายใจ ไม่ควรพลาด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Ma
เรื่องราวของ ซู แอนน์ (อ็อกเทเวีย สเปนเซอร์) สาวผู้โดดเดี่ยวที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนกระทั่ง แม็กกี (ไดอานา ซิ...อ่านต่อ»