1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลุ้นช้อปปิ้งฟรีกว่าแสนบาทกับ The Princess Diaries

ลุ้นช้อปปิ้งฟรีกว่าแสนบาทกับ The Princess Diaries

บัวนา วิสต้า ประเทศไทย ร่วมกับเครือโรงภาพยนตร์ อีจีวี จัดกิจกรรมสุดเก๋ ต้อนรับหนังใหม่ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ หนังน่ารักสนุกสนานจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส โดยผู้ที่ชมสามารถส่งหางบัตรชมภาพยนตร์ชิงรางวัลเงินสดให้ช้อปปิ้งฟรีตามใจชอบ 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมทั้งให้บัตรอภินันทนาการจากร้านทำผม Cut & Curl ให้ผู้โชคดีได้ไปทำผมแปลงโฉมใหม่ก่อนออกไปช้อปปิ้งอีกด้วย ใครที่ได้ไปชม The Princess Diaries อย่าได้ลืมตัวไปทิ้งหางบัตรไปเชียว

กติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ง่ายแสนง่าย เพียงผู้ที่ไปชม The Princess Diaries ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ อีจีวี สาขาใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ลงบนหางบัตร แล้วหย่อนหางบัตรนี้ใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ จากนั้นก็ลุ้นรอรับรางวัลได้เลย จับรางวัลครั้งแรก 5 รางวัล ในวันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ และจับอีก 5 รางวัลในวันที่ 5 กันยายน 2544 ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์อีจีวีทุกสาขา

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ใจจาก เรจินัลด์ ดไวท์ อัจฉริยะทางดนตรีขี้อายตัวน้อยๆ ไปสู่การเป็น เอลตัน จอห์น ...อ่านต่อ»