1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจีวี พร้อมรับกระแสสุริโยไท เปิดฉายกว่า 200 รอบต่อวัน

อีจีวี พร้อมรับกระแสสุริโยไท เปิดฉายกว่า 200 รอบต่อวัน

หลังจากการเปิดตัวฉายวันแรกของ สุริโยไท ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์แห่งสยามประเทศ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ปรากฏว่าตลอดช่วง 3 วันแรกที่เข้าฉาย บรรยากาศโดยรวมของโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีนั้นคึกคักทุกโรง ตั๋วขายและจองล่วงหน้าเต็มตลอด

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ กล่าวว่า "ด้านโรงภาพยนตร์เครืออีจีวี ทั้ง 9 สาขา รวม 79 โรงภาพยนตร์ ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งเราสามารถจุผู้ชมได้กว่า 20,000 ที่นั่ง พร้อมสนองตอบกระแสความนิยมของสุริโยไทตลอดโปรแกรม ซึ่งถือว่ากระแสแรงมาก แฟนหนังทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจซื้อตั๋วกันอย่างล้นหลาม รวมถึงชั้นโกล์ดคลาส ที่ แกรนด์อีจีวี และ พรีเมียร์ คลาส อีจีวีซีคอน ก็เต็มตลอด สำหรับยอดการขายบัตรของอีจีวี ทั้งเครือ ตลอด 3 วันแรกอยู่ที่ราว 24 ล้านบาท ตั๋วล่วงหน้าของสัปดาห์นี้ก็จองกันไว้เยอะแล้ว

นอกจากนี้ เรายังได้รับความสนใจจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เหมารอบเพื่อเข้าชมเป็นหมู่คณะตลอดเดือนนี้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ารายได้ของสุริโยไท มากกว่าการฉายหนังปกติทั่วไปหลายเท่า และคงเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีนี้ด้วย ซึ่งกระแสความนิยมที่แรงขนาดนี้ รายได้น่าจะเกิน 300 ล้านบาทอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม ทางอีจีวี ได้จัดเพิ่มโรงและรอบฉายให้มากขึ้นเพียงพอกับปริมาณผู้ชม สูงถึง 200 กว่ารอบต่อวัน ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในประวัติการณ์ของอีจีวี ตั้งแต่เปิดดำเนินการมากว่า 7 ปี และผู้ชมที่ไม่ต้องการพลาดชมภาพยนตร์ตามรอบที่ต้องการ ก็สามารถโทรศัพท์จองบัตรล่วงหน้าที่โรงภาพยนตร์อีจีวีทุกสาขาได้ถึงรอบวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»