1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฟรานซิสฟอร์ด ดูแลการผลิต ลดความยาวหนังสุริโยไท

ฟรานซิสฟอร์ด ดูแลการผลิต ลดความยาวหนังสุริโยไท

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล เผยหนัง สุริโยไท ได้ ฟรานซิสฟอร์ด คอปเปอร์ร่า ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังฮอลลีวู้ดมาดูแลการผลิตให้ ลดความยาวจาก 185 นาที เหลือ 150 นาที

"ตอนนี้ภาพยนตร์ สุริโยไท เวอร์ชั่นที่จะฉายในต่างประเทศเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในส่วนของการทำงานของผมถือว่าจบแล้ว โดยผมมอบให้คุณ ฟรานซิสฟอร์ด คอปเปอร์ร่า เป็นผู้ดูแลการผลิต ซึ่งเราทำใหม่ในหลายส่วนไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อ ลดความยาวจาก 185 นาที เหลือ 150 นาที อีกทั้งยังมีการทำดนตรีประกอบใหม่ขึ้นมาด้วย ซึ่งผมได้ชมบ้างแล้วในบางส่วน ต้องบอกว่ารู้สึกพอใจ"

ท่านมุ้ย กล่าวถึงหนังเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ที่กำลังจะเปิดกล้องเดือนมีนาคมว่า "ระหว่างนี้ผมกำลังทำงานภาพยนตร์เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย โดยมีการคัดเลือกผู้แสดงแล้ว นางเอกจะเป็นหน้าใหม่จริงๆ ไม่ใช่คนในวงการนักแสดง คือเขาเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ส่วนเหตุผลที่เลือกเขา เพราะเราต้องการประสบการณ์จริงของนักแสดง เพื่อให้ใกล้เคียงกับบทบาทที่วางไว้มากที่สุด เพราะจะสามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาด้วยความถูกต้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จูน (บริอันนา เดนสกี) เด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกับสวนสนุกที่ชื่อว่...อ่านต่อ»