1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชวนสาวหัวใจมั่น ร่วมโครงการ Bridget Jones Thailand

ชวนสาวหัวใจมั่น ร่วมโครงการ Bridget Jones Thailand

ยูไอพี ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้า ZEN นิตยสารลิซ่า และ มูฟวี่ วอล์ค ขอเชิญสาวโสด แสนมั่น! ที่อยากเปลี่ยนตัวเอง สมัครเข้าร่วมโครงการ Bridget Jones Thailand กิจกรรมค้นหาสาวไทย บุคลิกมาดมั่น ในสไตล์ของบริดเจต โจนส์ คุณอาจเป็นผู้หนึ่งที่จะได้ถูกแปลงโฉม ตั้งแต่หัวจรดเท้าเป็นคุณคนใหม่ที่สดใสจนใครๆ ต้องเหลียวหลัง ที่ห้างสรรพสินค้า Zen ในวันที่ 6 ต.ค. ประกาศผลและร่วมมันส์สุดๆ กับเพื่อนๆ สาวโสด พร้อมชมภาพยนตร์เรื่อง Bridget Jones’s Diary ที่โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิศคัพเวอรี่ วันที่ 8 ต.ค. นี้

ด้วยกติกาแสนง่าย เพียงเป็นสาวโสด อายุ 18-35 ปี เขียนบันทึกในหัวข้อ บันทึกลับกับการเปลี่ยนแปลงของฉัน เล่าความลับมันส์ๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงคุณภาพชีวิตสาวโสดเช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็นการอดเหล้า ลดน้ำหนัก เลิกบุหรี่ เพลาๆ การเม้าท์ซุบซิบผู้อื่น หัดทำกับข้าว เรียนภาษา เข้าคอร์สนวดหน้า ฯลฯ

ผู้ที่เขียนบันทึกได้มันส์ เปรี้ยว และก๋ากั่นสุดๆ 10 ท่าน จะได้เข้าร่วมกิจกรรม New You New Look ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็น ผู้ชนะเลิศที่เขียนบันทึกได้โดนใจกรรมการ และสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตัวเองได้ดีที่สุด 1 ท่าน จะได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท และรางวัลอื่นๆ ร่วมครึ่งแสนบาท

สนใจส่งข้อความของคุณมาที่ นิตยสารลิซ่า อาคาร 208 ชั้น 17 ถ.วิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (วงเล็บมุมซองว่า BJD) หรือที่เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็น และมูฟวี่วอล์ค สยามดิศดัพเวอรี่

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เฉิ่ม
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, วรนุช วงษ์สวรรค์, ศิวะ แตรสังข์
  • A Lot Like Love
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Ashton Kutcher, Amanda Peet, Kathryn Hahn
  • Priest
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Paul Bettany, Maggie Q, Cam Gigandet

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เกรซ (ซามารา วีฟวิง) เจ้าสาวป้ายแดงในคืนวันแต่งงานคืนแรกที่เธอต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามีของเธอในกา...อ่านต่อ»