1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เรเน่ เผยยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ร่วมงานกับ จอร์จ คลูนีย์

เรเน่ เผยยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ร่วมงานกับ จอร์จ คลูนีย์

"เรเน่ เซลเวเกอร์" (Renee Zellweger) ดาราสาวผู้โด่งดังจากบทสาวเปิ่นในเรื่อง "Bridget Jones's Diary" ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่าเธอยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ร่วมงานกับ "จอร์จ คลูนีย์" (George Clooney) นักแสดงฮอลลีวู้ดผู้โด่งดัง เพราะสำหรับเธอแล้ว การได้ทำงานกับ จอร์จ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก

"พอฉันได้ยินว่า จอร์จ กำลังจะสร้างหนัง และฉันก็ถามทันทีเลยว่า เมื่อไร" นักแสดงสาววัย 38 ปี ยังกล่าวติดตลกว่า "ถ้าเขาขอให้ฉันทำแซนวิชเนยถั่วเพื่อให้เขาพอใจ ฉันจะรีบถามเลยว่าเอาแบบกรอบๆ หรือนุ่มๆ ดีคะ"

เรเน่ ให้เหตุผลที่เธอปลื้ม จอร์จ ออกนอกหน้าอย่างตรงไปตรงมาว่า "จอร์จ เป็นคนที่ฉันไว้ใจ เขายอมบอกฉันเวลาเขามีความคิดอะไร และฉันก็อยากฟังด้วย เพราะฉันนับถือในตัวเขามาก และเขาก็หล่อด้วย"

ในที่สุด เรเน่ ก็ได้ร่วมงานกับ จอร์จ สมใจอยาก ในภาพยนตร์รักขบขันเกี่ยวกับกีฬาอเมริกันฟุตบอลในปี 1925 ที่มีชื่อว่า "Leatherheads" ซึ่ง จอร์จ ทั้งเขียนบท อำนวยการสร้าง กำกับ แล้วยังร่วมแสดงเอง โดยมีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 4 เมษายน ที่จะถึงนี้

จอร์จ รับบทเป็น ด็อดจ์ หรือ จิมมี่ คอนเนลลี่ วีรบุรุษในวงการอเมริกันฟุตบอล ที่ยื่นมือเข้ามาหวังจะกอบกู้ทีมที่ไม่ได้ความและทำท่าจะไปไหนไม่รอด พวกเขาต้องพบอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะเมื่อผู้สนับสนุนด้านการเงินถอนตัวไป อนาคตของทีมก็ดูราวกับจะดับวูบลงเดี๋ยวนั้น ทว่า ด็อดจ์ พยายามผลักดันให้ดาราอเมริกันฟุตบอลที่โด่งดังในระดับวิทยาลัยเข้ามาร่วมทีมไร้อนาคตนี้ เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนในประเทศหันมาสนใจทีมของเขา

ส่วน เรเน่ รับบท เล็กซี่ นักข่าวสาวที่หันมาสนใจทีมเล็กๆ นี้เป็นอันมาก ทว่าไม่ใช่เรื่องราวเกี่ยวกับกีฬา แต่เป็นเบื้องหลังชีวิตอันลึกลับซับซ้อนของนักกีฬาคนใหม่ที่ฝีเท้าเป็นเลิศ รับบทโดย "จอห์น คราซินสกี" (John Krasinski) แต่เมื่อเธอยิ่งเจาะลึกประเด็นนี้ เรื่องราวก็ยิ่งยุ่งเหยิงกว่าเดิม ท้าทายให้ ด็อดจ์ ต้องฟันฝ่าขวากหนามที่เกิดขึ้นนี้ไปให้ได้

เรเน่ กล่าวว่าการแสดงนำในภาพยนตร์เกี่ยวกับฟุตบอล ไม่ใช่บทที่ยากเย็นอะไรสำหรับเธอ โดยเธอให้เหตุผลตามแบบฉบับคนมองโลกในแง่ดีว่า เพราะเธอเหมือนอยู่ในความฝันที่ได้ดูนักแสดงหนุ่มๆ เตะฟุตบอลกันทั้งวัน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภายใต้ฉากหน้าอันสุขสงบ ภัยสงครามระหว่างสองอาณาจักรกำลังก่อตัวขึ้น อยุธยาต้องเตรียมการรับมือกับแผนร้ายเมื่อศัตรูต่างเมือ...อ่านต่อ»