1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวง X-Man โครงการภาพยนตร์แนวตลก

ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวง X-Man โครงการภาพยนตร์แนวตลก

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ภูมิใจนำเสนอ X-Man ภาพยนตร์ตลกสะท้อนสังคมที่หยิบยกเรื่องราวของการผลิต ภาพยนตร์แอบถ่าย รวมถึงสื่อและเครือข่ายต่างๆ ในแวดวงมี่เกี่ยวข้อง เชื่อมเรื่องราวระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภควิดีโอประเภทแอบถ่ายเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง ลีโอพุฒ - พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, ตั๊ก - บงกช คงมาลัย, โจ๊ก - ธีรดนัย สุวรรณหอม, เบียร์ - สรณัฐ มัสยวานิช พร้อมนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

X-Man เป็นโครงการใหม่ล่าสุดลำดับที่ 2 ของผู้กำกับ ธนกร พงษ์สุวรรณ ที่เคยฝากผลงานจาก Fake โกหกทั้งเพ มาก่อน ซึ่งได้จัดพิธีบวงสรวงขอฤกษ์ขอชัยไปแล้ว เมื่อเวลา 09.09น. วันที่ 12 มิ.ย. 46 โดยมีนักแสดงและทีมงานมาร่วมพิธี โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ ปรัญชา ปิ่นแก้ว, สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์ และ ศิวาภรณ์ พงษ์สุวรรณ ควบคุมการผลิตภายใต้การดูแลของ บริษัท บาแรมยู จำกัด

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กระบี่สำหรับชาวโลกคือเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยทรัพยากรอันงดงาม และสำหรับใครบางคน มันบรรจุความทรงจำและบาดแผลอันเจ็บปว...อ่านต่อ»