1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Atlantis ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ต้อนรับปิดเทอม

Atlantis ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ต้อนรับปิดเทอม

ถือเป็นประเพณีกันไปแล้วจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ราชาแอนิเมชั่นตลอดกาลแห่งวงการหนังฮอลลีวู้ด ที่จะต้องมีหนังแอนิเมชั่นสนุกๆ มาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยเป็นประจำอยู่ทุกปี ซึ่งปี 2001 นี้ วอลท์ ดิสนีย์ ได้สร้าง Atlantis: The Lost Empire หนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดที่มีเรื่องราวสนุกสนานสุดมันส์ไม่แพ้หนังแอ็คชั่นมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลก

Atlantis: The Lost Empire หยิบยกเอาเรื่องราวความลึกลับของทวีป แอตแลนติส ที่มีความเชื่อกันว่าเป็นทวีปที่เคยมีอยู่จริงบนผิวโลก มีความเจริญทางอารยะธรรมสูง แต่ด้วยสาเหตุบางอย่าง ทวีปแห่งนี้จึงจมลงไปอยู่ใต้มหาสมุทร วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส จึงจับเอาเรื่องราวความลึกลับนี้ มา สร้างเป็นหนังแอนิเมชั่นในแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยอันสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจ

Atlantis: The Lost Empire มีกำหนดที่จะเข้าฉายในประเทศไทยต้อนรับเทศกาลปิดเทอมนี้ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บัวนา วิสต้า ประเทศไทย ซึ่งทางค่ายหนังก็ได้แอบกระซิบบอกมาแล้วด้วยว่าจะมีการจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้กับผู้ชมชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นการต้อนรับ Atlantis: The Lost Empire และสร้างบรรยากาศความสนุกสนานตื่นเต้นต้อนรับปิดเทอมนี้ด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Nun
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Belen Blanco, Anita Briem, Cristina Piaget
  • Fullmetal Alchemist
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Romi Pak, Rie Kugimiya, Megumi Toyoguchi
  • Duelist
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Ha Ji-won, Ahn Sung-kee, Kang Dong-won

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในศตวรรษที่ 18 ของฝรั่งเศส มารียาน (โนเอมี เมร์ลองต์) จิตรกรสาวถูกจ้างมาวาดรูปของ เอลูอิส (อเดล เอเนล) ลูกสาวคนเล็กของบ...อ่านต่อ»