1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ จา - ออสการ์ - ลูกเกด - ยูยะ - เควิน - อ้วน - หมานคร

ซุบซิบ จา - ออสการ์ - ลูกเกด - ยูยะ - เควิน - อ้วน - หมานคร

แม้ได้รับการทาบทามจากบรรดาสินค้าต่างๆ มากมาย แต่ "จา - พนม ยีรัมย์" ก็ไม่เคยตกปากรับคำกับใครสักที จนกระทั่งต้องมาปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ ออกลีลาโชว์คิวบู๊ขายลำไย ออกอากาศทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวี หวังบุกตลาดเมืองจีน และอีกหลายประเทศทั่วโลก งานนี้เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

กระแสของ "องค์บาก" ยังไม่จาง ก็มีความร้อนแรงของ "ต้มยำกุ้ง" เข้ามาเสริมอีก ทำให้ จา กลายเป็นหนุ่มฮ็อตอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากที่เคยขึ้นปกนิตยสารผู้ชายอย่าง GQ เวอร์ชั่นอเมริกา ไปแล้วเมื่อเดือนเมษายน จาก็ได้รับการคัดเลือกจาก Entertainment Weekly ให้เป็น 1 ใน 122 ความร้อนแรงประจำซัมเมอร์นี้ในหมวด หน้าใหม่มาแรง เสริมความภูมิใจให้ตัวเองและคนไทยเพิ่มขึ้นไปอีก

ขณะที่คนไทยเห่อกระแสของ จา จนส่งผลให้สายงานสตั้นท์ดูโดดเด่น แต่ออสการ์กลับไม่ได้คิดอย่างนั้น เพราะล่าสุดปฏิเสธคำขอให้มีการเพิ่มสาขา "Best Stunt Coordinator" ไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่า "กำลังพยายามลดสาขารางวัลอยู่ มากกว่าที่จะเพิ่มสาขารางวัล" เหล่าสตั้นท์แมนคงช้ำใจ ต้องปิดทองหลังพระกันต่อไป

วิ่งไปวิ่งมาซะวุ่นกับหัวหอกใหญ่ "ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" ที่รับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว ให้นางแบบรุ่นน้อง "ซินดี้ - สิรินยา เบอร์บริดจ์" ที่ขอแต่งงานแซงรุ่นพี่ไปก่อน แถมลูกเกดยังใจดีพ่วงตำแหน่งประชาสัมพันธ์ของงานให้อีกด้วย ถึงเหนื่อยขนาดไหน ลูกเกดยังยิ้มร่าไม่มีหุบ ฝึกไว้เผื่องานของตัวเองใช่ไหมล่ะ

ยังจำกันได้ไหม หนุ่มน้อย "ยูยะ อากิระ" จากภาพยนตร์เรื่อง "Nobody Knows" มีข่าวแว่วๆ ว่า ยูยะ คนนี้แหละ จะมาเยือนเมืองไทย เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Shining Boy & Little Randy" โดยเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับช้างและถ่ายทำในเมืองไทยถึง 80% แน่ะ แฟนตัวจริงเตรียมพบ ยูยะ ได้ 22-24 สิงหาคม นี้

ใครที่ได้ดู "The Upside of Anger" ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคืนจอเงินคราวนี้ "เควิน คอสเนอร์" ถึงถ่ายทอดอารมณ์ได้ดูอบอุ่นและเข้าใจนางเอกดีเหลือเกิน ซึ่ง เควิน ก็เผยให้ฟังว่าเป็นเพราะเขาเองก็เคยผ่านการหย่ากับภรรยาที่คบกันมาตั้งแต่อยู่วิทยาลัย แถมมีลูกด้วยกันถึง 3 คน จึงทำให้เข้าใจสภาวะทางอารมณ์ที่ตัวละครในเรื่องต้องเผชิญได้เป็นอย่างดี เข้าใจพลิกวิกฤตเป็นโอกาสจริงๆ เลยนะเนี่ย

ใครจะรู้เห็นหน้าซื่อๆ แบบนี้ "อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์" จาก "วัยอลวน 4" แอบมีมุขไว้จีบสาว ชนิดเสี่ยวเข้าสายเลือดเลยทีเดียว สาธยายให้ฟังพอสิวๆ โดยเฉพาะมุขส่วนตั๊วส่วนตัวที่ใช้เป็นประจำ "เดินแถวนี้ระวังลื่นนะ ทำไมล่ะ ก็เห็นเธอแล้วใจละลาย!!"

อาจจะดูเงียบๆ ในเมืองไทย แต่กลายเป็นเสือซุ่มในตลาดต่างประเทศ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "หมานคร" ของ "วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง" ที่ตอนนี้กำลังเดินสายฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ แถมยังได้ ยูโรปาคอร์ป บริษัทผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ของ "ลุค เบซอง" ผู้กำกับชื่อดังชาวฝรั่งเศส เป็นตัวแทนจำหน่ายไปทั่วโลกอีกด้วย สะกดคำว่า โกอินเตอร์ ได้อีกหนึ่งเรื่องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จีน (ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) หญิงสาววัย 28 ปี ที่วางแผนจะปรับปรุงบ้านให้กลายเป็นสำนักงาน แผนการทำความสะอาดบ้านสุดรกจ...อ่านต่อ»