1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โอเว่น วิลสัน สารภาพ อยากเป็นหนุ่มโสดที่คอยกิ๊กกั๊กสาวๆ

โอเว่น วิลสัน สารภาพ อยากเป็นหนุ่มโสดที่คอยกิ๊กกั๊กสาวๆ

โอเว่น วิลสัน หนุ่มโสดขวัญใจสาวโสดและไม่โสดทั่วโลก และนักแสดงนำจากภาพยนตร์ทะลึ่งตึงตัง "Wedding Crashers" ยอมรับว่าบทเสือผู้หญิงที่ได้รับนั้นมีบางอย่างตรงกับตัวจริงของตัวเอง เพราะเขาไม่มีโครงการจะแต่งงานในอนาคตอันใกล้ โดยแอบกระซิบว่าการได้กิ๊กกั๊กกับสาวไปเรื่อยๆ นั้นสนุกกว่าการลงหลักปักฐานเป็นไหนๆ

วิลสัน ซึ่งตอนนี้อายุ 36 ปี เปิดเผยกับนิตยสารฉบับหนึ่งว่าเขากับตัวละคร จอห์น เบ็ควิธ จอมกะล่อนกิ๊กเยอะในภาพยนตร์นั้นคล้ายกันในเรื่องความรักสนุก

"ผมเคยคิดว่าจะแต่งงานตอนอายุ 30 จะได้สร้างครอบครัวเสียที แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผมอยู่ในฮอลลีวู้ดด้วยมั้ง ไม่รู้ว่าผมคิดตื้นไปรึเปล่านะ แต่คุณต้องแน่ใจว่าได้เลือกสิ่งที่ใช่เพราะคุณก็รู้ว่ามันคือทั้งชีวิต ผมเองชั่งน้ำหนักแล้วระหว่างชีวิตโสดสุดอิสระกับการแต่งงานมีครอบครัว อย่างแรกน่าพิสมัยกว่าเยอะ ผมเพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าชอบทดลองเปรียบเทียบสาวๆ มันสนุกกว่าผูกมัดกับใครคนหนึ่งนะ”

กิจกรรมยามว่างของ จอห์น เบ็ควิธ นักเจรจาประนีประนอมคดีหย่า ซึ่งรับบทโดย โอเว่น วิลสัน นั่นคือ การมั่วงานวิวาห์เพื่อหลอกแอ้มเพื่อนเจ้าสาว โดยมีคู่หูคู่ป่วน คือ วินซ์ วอห์น ความรักของคู่กะล่อนนี้จะลงเอยอย่างไร พิสูจน์เองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นไปในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Speed Racer
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Emile Hirsch, Christina Ricci, John Goodman
  • Deception
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Ewan McGregor, Hugh Jackman, Michelle Williams

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เจ้าหน้าที่พิเศษสาขาอาชญากรรมได้สืบสวนการหายตัวไปอย่างต่อเนื่องของบุคคลที่มีความสำคัญในเมืองหลวง...อ่านต่อ»