1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบให้รับบทสาวเซ็กซี่ มาริลีน มอนโร

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบให้รับบทสาวเซ็กซี่ มาริลีน มอนโร

"ชาร์ลิซ เธอรอน" นักแสดงสาวสวยจาก "Aeon Flux" กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเพื่อรับบทเป็น "มาริลีน มอนโร" ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทสร้างภาพยนตร์ เพลย์สโตน ฟิล์ม ของ "ทอม แฮงค์" ที่ต้องการให้ ชาร์ลิซ เป็นผู้รับบทนี้โดยเฉพาะ

นักแสดงวัย 30 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Monster" อย่าง ชาร์ลิซ เป็นที่ต้องใจผู้สร้างภาพยนตร์มากที่สุด ที่จะเป็นรับบทบาทเป็น มาริลีน ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสืออัตชีวประวัติโดย "แอนโธนี ซัมเมอร์" ที่ชื่อ "Goddess" โดยตัวของ ชาร์ลิซ เองได้กล่าวชื่นชอบในตัวเซ็กซ์ซิมโบลยุค 50 อย่าง มาริลีน อยู่หลายครั้ง และถึงกับเคยคิดจะซื้อบ้านหลังเก่าของ มาริลีน ที่ เบเวอรี่ ฮิลล์ เลยทีเดียว

แต่ก่อนที่ ชาร์ลิซ จะตกลงใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจะต้องเตรียมความพร้อมเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ "The Brazilian Job" ภาคต่อของ The Italian Job กำกับโดย เอฟ. แกรี่ เกรย์ รวมทั้งร่วมงานกับผู้กำกับ คิมเบอร์ลี่ย์ เพิร์ส จาก Boy Don't Cry ในเรื่อง "The Ice at the Bottom of the World" และหากโชคดีคงได้เห็น ชาร์ลิซ เป็น มาริลีน มอนโร บนจอเงิน ในปี 2007 นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ไมลส์ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ผู้ชายแสนจะธรรมดา ที่ถูกเลือกให้เข้าไปอยู่ในเกมสกิสซึม ซึ่งต้องเอาตัวรอดให้ได้ในชีวิตจริง ท่า...อ่านต่อ»