1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คู่รัก ฮีธ และ มิเชล ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวิต บ็อบ ดีแลน

คู่รัก ฮีธ และ มิเชล ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวิต บ็อบ ดีแลน

"ฮีธ เลดเจอร์" และ "มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์" คู่รักซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ผ่านมาพร้อมกัน จากภาพยนตร์ "Brokeback Mountain" ที่ทั้งคู่สวมบทเป็นสามีภรรยา กำลังจะมีผลงานร่วมกันอีกครั้งในเรื่อง "I'm Not There" ภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ "บ็อบ ดีแลน" นักร้องเจ้าของบทเพลงดังมากมาย

ฮีธ ซึ่งมารับเล่นแทน โคลิน ฟาเรลล์ สวมบทเป็น 1 ใน 7 นักแสดง ที่เป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวชีวิตและดนตรีของ บ๊อบ ในมุมมอง 7 แบบ ในขณะที่ มิเชล คู่หมั้นของ ฮีธ รับบทเป็น โคโค่ ริฟวิงตัน นางแบบผู้กุมหัวใจของ บ๊อบ ในมุมมองของ บ๊อบ ช่วงก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุในปี 1966 ที่รับบทโดยนักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย "เคต แบลนเช็ตต์"

นอกจาก ฮีธ มิเชลล์ และ เคต ดังกล่าวแล้วนั้น เรื่องนี้ยังร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง อาทิ "คริสเตียน เบล" "จูลี่แอนน์ มัวร์" และ "ริชาร์ด เกียร์" อีกด้วย

I'm Not There เป็นโครงการภาพยนตร์ ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน เมื่อ "ทอดด์ เฮย์เนส" ผู้กำกับและร่วมเขียนบท ที่เคยผ่านผลงานมาแล้วในเรื่อง Velvet Goldmine และ "คริสทีน วาชอน" จาก คิลเลอร์ ฟิล์ม ได้พูดคุยชักชวน เพื่อให้ บ๊อบ เซ็นสัญญามอบสิทธิในการนำเรื่องราวชีวิตและบทเพลงของเขา มาสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก โดยเรื่องนี้มีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม ที่มอนทรีอัล ประเทศแคนาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของ บักโจ้ (วัชรพงษ์ ปัทมะ) ชายหนุ่มสุดซื่อที่ถูกสถานการณ์บีบคั้นให้ต้องร่วมมือกับ ...อ่านต่อ»