1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จ๋า ยอมฟกช้ำชนิดไม่กลัวเจ็บใน แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า

จ๋า ยอมฟกช้ำชนิดไม่กลัวเจ็บใน แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า

หลังจากห่างหายไปจากจอภาพยนตร์ไปพักใหญ่ วีเจสาว "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ก็กลับมาในภาพยนตร์สุดฮา "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" ของค่ายอาวอง ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความสนุกสนาน แถมกลิ่นอายความโรแมนติกจี๊ดๆ แหม! ก็เล่นประกบคู่กับ "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" นี่นา งานนี้ จ๋า เลยรับบทหนักกว่าใคร เมื่อต้องทุ่มเททั้งหัวใจและร่างกายให้สมกับบทบาทของ สวย สาวโก๊ะ ที่มีปัญหาเรื่องสายตา เดินชนโน่นชนนี่อยู่ตลอดเวลา แต่เธอก็ไม่เคยหวั่น ซึ่งคงต้องไปถาม จ๋า แล้วล่ะว่าทำไมเธอถึงเลือกเจ็บแบบไม่มีกั๊กขนาดนี้ได้

"เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า จ๋ารับบทเป็นสวย สวยจะมีปัญหาเรื่องสายตาค่ะ คล้ายๆ กับตาเป็นต้อ มองเห็นไม่ค่อยปกติ เวลาเดินไปไหนมาไหน ก็จะชนโน่นชนนี่อยู่ตลอดเวลา ในเรื่องจ๋าต้องเดินชนของเยอะมาก แต่จ๋าก็เล่นเองชนจริงทุกครั้งนะ อย่างถ้าล้มก็ล้มจริงกันไปเลย จ๋าเป็นคนที่ไม่ห่วงตัวเองเวลาเล่นอยู่แล้ว เวลาที่เล่นหรือแสดงอะไรคือจ๋าทำเต็มที่

ตอนแรกพี่ๆ ก็เป็นห่วงกัน พี่ยอร์ช ผู้กำกับฯ บอกว่าให้จ๋าชนหลอกๆ ก็ได้ จะได้ไม่เจ็บ แต่จ๋าว่าพอชนหลอกๆ มันไม่เจ็บจริงนี่หน่า แถมความรู้สึกไม่ตกใจด้วย พี่ยอร์ชเลยให้จ๋าเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะชนจริงหรือเปล่า จ๋าเลยชนจริงๆ พี่เขาก็บอกว่าทำได้ดีมาก ขออีกที! ซะอย่างนั้น

พอชนจริงจ๋าก็เจ็บจริงตามระเบียบค่ะ กลับบ้านพร้อมกับรอยฟกช้ำดำเขียวทุกวัน แต่จ๋าไม่ได้ซีเรียสเรื่องเจ็บตัวนี้เลย เพราะคิดว่าเวลาที่เรารักใครสักคน จ๋าจะทุ่มเทให้คนๆ นั้นทุกอย่าง ถ้าไม่เจ็บจริง หนังก็ดูไม่สมจริง จ๋ารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้สร้างขึ้นมาต้องการให้สมจริง จ๋าเจ็บตัวนิดๆ หน่อยๆ แค่นี้ไม่เป็นไรอยู่แล้วค่ะ"

รอชมบทบาทที่ จ๋า ทุ่มสุดตัวชนิดไม่กลัวเจ็บแบบนี้ได้ใน แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ผลงานกำกับของ "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร" กำหนดเข้าฉาย 30 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราว ลาโยโรนา (มาริโซล รามิเรซ) หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำ...อ่านต่อ»