1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮัลลี่ เบอร์รี่ ในบทบาทใหม่ของครูสาวที่ก้าวสู่สภาคองเกรส

ฮัลลี่ เบอร์รี่ ในบทบาทใหม่ของครูสาวที่ก้าวสู่สภาคองเกรส

"ฮัลลี่ เบอร์รี่" ได้เซ็นสัญญาในภาพยนตร์เรื่องใหม่กับค่ายดรีมเวิร์คส เรื่อง "Class Act" รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อย่าง "Perfect Stranger" ที่ใกล้จะสำเร็จออกสู่สายตาผู้ชม และ ""Things We Lost in the Fire" ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนการถ่ายทำ โดยเหล่านี้คือผลงานใหม่ๆ ของ ฮัลลี่ ที่ผู้ชมจะได้เห็นหลังจากเรื่องล่าสุดของเธออย่าง "X-Men: The Last Stand" ที่ออกมาในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "Class Act" สร้างมาจากเรื่องจริงของ "เทียร์นี่ย์ คาฮิล" คุณครูจากโรงเรียน เรโน เนวาด้า ซึ่งได้ทำสิ่งท้าทายด้วยการก้าวเข้าสู่สภาคองเกรสในปี 2000 ด้วยความพยายามที่จะมีที่นั่งเป็นสมาชิกผู้แทนของรัฐสภา ซึ่งถึงแม้ว่ามารดาผู้เลี้ยงลูกโดยตัวคนเดียวอย่าง เทียร์นี่ย์ จะแพ้การแข่งขัน แต่ว่าด้วยการศึกษาเพียงแค่ประถม 6 ของเธอ กลับไม่ใช่อุปสรรคที่จะนำพาคะแนนโหวตให้เธอสูงถึง 35%

ทางด้านค่ายดรีมเวิร์คส เผยข้อมูลว่างานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดกล้องในอีกไม่นาน และถึงแม้ว่าตัวจริงของ เทียร์นี่ย์ จะเป็นสตรีผิวขาว แต่ว่าทางค่ายกลับตัดสินใจเลือก ฮัลลี่ สาวสวยผิวสีมารับบทนี้ เนื่องมากจากเหตุผลว่าพวกเขาสนใจคนเล่นที่เหมาะสมกับบทบาท มากกว่าจะสนใจในสีผิวที่ตรงกับความเป็นจริง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ 2 แม่ลูก ซารา (เทย์เลอร์ ชิลลิง) แม่ของ ไมล์ส (แจ็กสัน โรเบิร์ต สก็อต) เด็กชายที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดกับเด็...อ่านต่อ»