1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แน็ก ภูมิใจรับบท สุดสาคร จากวรรณคดีดังของท่านสุนทรภู่

แน็ก ภูมิใจรับบท สุดสาคร จากวรรณคดีดังของท่านสุนทรภู่

"แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" ผู้ที่เคยฝากผลงานในเรื่อง "แฟนฉัน" เมื่อ 3 ปีก่อน กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "สุดสาคร" ของค่ายโมโนฟิล์ม ซึ่งทุ่มทุนสร้างต้อนรับเปิดเทอม จากสุดยอดวรรณคดีสู่ภาพยนตร์เหนือจินตนาการ ด้วยการทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการสร้างคอมพิวเตอร์กราฟิกแบบช็อตต่อช็อต โดย แน็ก ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

"บทบาทที่ได้รับดีใจครับ ภูมิใจด้วย เพราะเป็นวรรณคดีที่ดังมากที่ท่านสุนทรภู่ได้แต่งไว้ แล้วพอมาทำเป็นบทหนัง ตัวแน็กได้รับบทสุดสาครก็ต้องเล่นเต็มที่ คาแร็กเตอร์ก็ใกล้เคียงกับแน็กครับ เพราะจะชอบเล่นซนๆ สนุกสนาน ตามประสาเด็กแหละครับ เล่นเรื่องนี้สนุกมากครับ เพราะได้ดำน้ำ ขี่ม้า ไปถ่ายทำที่ทะเลด้วย ทะเลสวยมากครับ

หนังเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีครับ ใช้ซีจีแทบจะทุกช็อตเลยครับ ทางทีมงานและตัวแน็กเองก็เต็มที่ครับ เห็นพี่ๆ ทีมงานบอกว่ามีกำหนดเข้าฉาย 30 พฤศจิกายน นี้ ก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนมาชมกันเยอะๆ มาดู แน็ก และเพื่อนๆ ดูม้านิลมังกรด้วยครับ เพราะม้านิลที่เห็นในเรื่องเป็นซีจีครับ ทีมงานเค้าทำเนียนมากๆ แน็ก ชอบก็หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบด้วยครับ (ยิ้ม)"

สุดสาคร จะอลังการสมราคาคุยแค่ไหน ติดตามชมได้ 30 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เผ่าของแมวที่เรียกว่าเจลลิเคิลส์ ซึ่งในค่ำคืนสุดพิเศษคืนหนึ่งของปี แมวทุกตัวจะบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาโดยหวังว่าจะได้ร...อ่านต่อ»