1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หม่ำ เปิดคอนเสิร์ตลูกคอสนั่น ออกลีลาเขย่าสะโพกไร้กระดูก

หม่ำ เปิดคอนเสิร์ตลูกคอสนั่น ออกลีลาเขย่าสะโพกไร้กระดูก

"เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" หรือ "หม่ำ จ๊กมก" ผู้กำกับร้อยล้าน แอบเปิดคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในฉากอลังการในการถ่ายทำเรื่อง "บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ผลงานการกำกับและแสดงนำโดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ภาคนี้กลับมาสร้างความอลังการ ขนอาวุธยุทโธปกรณ์ครบเครื่องเต็มร้อยอย่างรถถัง รถแฮมเมอร์ สปอร์ต และ มินิ ไล่บี้กันกลางกรุงดุเดือดยิ่งใหญ่กว่าภาคที่แล้ว

ฉากดังกล่าวถ่ายทำกันที่ท่าเรือแถบสำโรง ทีมงานจัดฉากใหญ่เป็นเวทีคอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัย ติดริมแม่น้ำ แสงสีเสียงพร้อมด้วยแดนซ์เซอร์สุดสวยและวงดนตรีชุดใหญ่ครบครัน มัมมี่ เหลา (หม่ำ จ๊กมก) สายสืบการรัฐเวียงที่ปลอมตัวมาเป็นนักร้องดังในค่ายเพลงระดับประเทศอย่าง GRSM มาโชว์ลูกคอร้องเพลงชื่อ "หน้าด้านหน้าทน" ในชุดเสื้อสีเหลืองบาดตา ลีลาสะบัดแข้ง เขย่าสะโพกไร้กระดูกแบบสุดเหวี่ยง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มารอเข้าฉากต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น

"ภาคนี้เป็นภาคแรกนะครับไม่ใช่ภาคสอง เพราะภาคนี้เล่าเรื่องก่อนที่จะมี วงษ์คม (บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 1) ก็ต้องมีคำเหลาก่อน เรื่องนี้ผมชื่อ คำเหลา เป็นหน่วยสืบสวนมือดีจากรัฐเวียงปลอมตัวมาเป็นนักร้องค่ายดังในเมืองไทย บังเอิญเสียงดีไงเลยดังมากใช้ชื่อในวงการว่า มัมมี่ เหลา ดังมากไปที่ไหนใครก็รู้จัก แฟนเพลงต้อนรับจนขายซีดีได้ 100 ล้านแผ่นคิดดูว่าดังขนาดไหน

วันนี้เลยมาเปิดงานคอนเสิร์ตริมแม่น้ำให้แฟนเพลงมากรี๊ดเล่นๆ นี่แค่ร้องเพลงเดียวนะ ชื่อเพลง หน้าด้านหน้าทน ซึ่งในเรื่องจะมีอีก 2 เพลงให้ได้ฟังกันเพลงสนุกๆ เหมือนอย่างเรื่องแหยม ยโสธร พอเล่นคอนเสิร์ตจบก็บังเอิญไปเห็นพวกผู้ร้ายขนอาวุธกันที่โกดังด้านหลังเวที ผมก็ไปขโมยรถฮัมเมอร์ขับหนีออกมา มีรถถังวิ่งไล่มาในงานคอนเสิร์ตจนคนแตกตื่น

ภาคนี้จะมีฉากใหญ่ๆ เยอะมาก แต่ละฉากมีทั้งระเบิดทั้งไล่ล่ากันแบบเต็มร้อยเลยคือขนฉากมันๆ มาให้ดูเยอะกว่าภาคที่แล้ว ส่วนมุขตลกคงไม่ต้องพูดถึง ผมทำหนังอะไรก็แล้วแต่ ตลกต้องมาก่อนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเพลงในเรื่องนี้ผมร้องเองหมดทั้ง 3 เพลง เป็นเพลงแนวสนุกสนานเต้นได้ทุกเพลง เรื่องร้องเพลงก็ไม่ได้ยากอะไร ร้องมาบ่อยแล้ว แต่ที่หนักใจคงเป็นเรื่องเต้น ต้องโยกต้องเลื้อยเป็นงูเลย เพลงเดียวทำเอาหอบเหมือนกัน แก่แล้วก็งี้แหละ ก็ต้องไปดูกันครับรับรองภาคนี้มันแน่นอน"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งม...อ่านต่อ»