1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นิโคลัส ติดใจการ์ตูน รับแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Sadhu

นิโคลัส ติดใจการ์ตูน รับแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Sadhu

"นิโคลัส เคจ" ซึ่งมีภาพยนตร์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำและมีกำหนดฉายในปีหน้าอย่าง "Ghost Rider" ซึ่งเป็นผลงานดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ มาร์เวล คอมมิกส์ ก็ดูเหมือนว่าเขายังคงติดใจในเรื่องราวของการ์ตูนอยู่ ด้วยการรับแสดงใน "The Sadhu" ภาพยนตร์อีกเรื่องที่สร้างมาจากการ์ตูนของ เวอร์จิ้น คอมมิกส์

บทบาทในเรื่องนี้ นิโคลัส จะแสดงเป็นทหารจากฝ่ายล่าอาณานิคมที่ประจำการอยู่ในประเทศอินเดีย ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นนักรบศักดิ์สิทธิ์ ผู้ถูกนำไปเกี่ยวโยงกับเรื่องราวในตำนานโบราณของอินเดีย

นอกจากนี้แล้ว นิโคลัส ยังได้รับการวางตัวร่วมกับบุตรชายวัย 15 ปีของเขา "เวสตัน เคจ" ในละครชุดทางโทรทัศน์แนวทริลเลอร์เกี่ยวกับตุ๊กตาวูดูเรื่อง "Enigma" ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผน ดัดแปลงมาจาการ์ตูนเช่นกัน โดยหากโครงการนี้ประสบความสำเร็จก็มีเป้าหมายในการสร้างเรื่องนี้ไปสู่จอภาพยนตร์ต่อไป

ยังมีเรื่องราวที่หลายคนอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ นิโคลัส ได้แก่ ชื่อจริงของเขานั้นคือ "นิโคลัส คิม คอปโปล่า" โดยเขามีลุงเป็นผู้กำกับชื่อดังอย่าง "ฟรานซิส คอปโปล่า" และเพื่อไม่ให้คนกล่าวหาได้ว่าเขาอาศัยชื่อเสียงของลุง ดังนั้นเมื่อ นิโคลัส ได้เข้าสู่วงการการแสดงเขาจึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น นิโคลัจ เคจ โดยเป็นนามสกุลที่ได้จากตัวการ์ตูนของ มาร์เวล คอมมิกส์ ชื่อ "ลุก เคจ" นั่นเอง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุนัขพันธุ์เทอร์เรียร์ แมกซ์ (แพตตัน ออสวอลท์) กำลังเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เจ้าของของเขา เคท...อ่านต่อ»