1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทราย แปลงเสียงเป็นหนูสาวห้าวซนแก่นใน Flushed Away

ทราย แปลงเสียงเป็นหนูสาวห้าวซนแก่นใน Flushed Away

มาแล้วสำหรับแอนิเมชั่นค่ายดรีมเวิร์คสอีกเรื่อง "Flushed Away" ผลงานล่าสุดของทีมผู้สร้าง "Shrek" และ "Madagascar" ที่นำเอาตัวการ์ตูนสุดน่ารักในแบบผู้สร้าง "Wallace & Gromit" มาโลดแล่นด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิก กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีเอกลักษณ์และสนุกครบเครื่อง

Flushed Away เป็นเรื่องราวการผจญภัยของคุณหนูจี๊ดผู้สุดแสนจะไฮโซที่ชื่อว่า ร็อดดี้ ให้เสียงพากย์โดย พระเอกมาดเท่ "ฮิวจ์ แจ๊คแมน" ที่ผลัดตกลงไปในโถชักโครก และร่วงหล่นมาผจญภัยอยู่ในโลกของพวกหนูๆ ใต้เมืองลอนดอน ทำให้เขาพบกับ ริต้า ให้เสียงพากย์โดย "เคต วินสเล็ต" หนูสาวจอมแก่นเจ้าถิ่น และศัตรูตัวร้าย เจ้าพ่อกบตัวเขียว ท็อด ให้เสียงพากย์โดย "เซอร์ เอียน แม็คแคลเลน" พร้อมสมุนแก๊งกบมาเฟีย นำทีมโดย "ฌอง เรโน"

ในฉบับพากย์ไทย ได้เชิญดาราสาวชื่อดัง "ทราย เจริญปุระ" มาร่วมกับทีมพากย์มืออาชีพ ซึ่ง ทราย เผยเกี่ยวกับงานล่าสุดที่กำลังจะออกฉายช่วงปิดเทอมนี้ว่า "ชอบงานพากย์อยู่แล้วคะ ทรายเคยพากย์มาเรื่องหนึ่งนานแล้ว พอมาถึงเรื่องนี้ ได้พากย์แทน เคต วินสเลต เป็นหนูสาว ที่ออกจะห้าวๆ บู๊ๆ หน่อย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเคตจะพากย์ได้สนุกมาก แล้วก็ฉีกไปจากที่เราคิดไว้มากเลย

บทของริต้าหนูสาวในเรื่องนี้จะห้าวซนแก่นค่อนข้างใกล้ตัวทรายอยู่แล้ว เนื้อเรื่องก็สนุกมาก เหมือนดูหนังผจญภัย มีแอ็กชั่น มีบทบู๊แบบขับเรือไล่ล่ากัน แล้วก็มีพวกมาเฟียเจ้าพ่อ ที่เราต้องต่อกรด้วย ช่วงตลกฮาก็มี แล้วก็จะมีตัวหอยทากมาคอยร้องเพลงแทรกด้วย ดูแล้วชอบมาก แล้วพอได้พากย์เองก็ยิ่งสนุกใหญ่ น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบดูแอนิเมชั่น ทุกวัยดูได้หมดคะ จะเข้าฉายช่วงปิดเทอมพอดี ไปดูกันทั้งครอบครัวก็ยิ่งดีเลยคะ"

เตรียมตัวผจญภัยไปกับโลกในจินตนาการกับคุณหนูไฮโซกับ Flushed Away ฉลองปิดเทอม 15 มีนาคมนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็กๆ ในชนบท โมริชิมะ โฮดากะ (โคทาโร ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกีย...อ่านต่อ»