1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ จอห์นนี่ - อ๋อม - เจย์ - แดเนี่ยล - ลีโอนาร์โด - ชาร์ลีน

ซุบซิบ จอห์นนี่ - อ๋อม - เจย์ - แดเนี่ยล - ลีโอนาร์โด - ชาร์ลีน

เมื่อ "ลิลลี่-โรส" ลูกสาวสุดที่รักวัย 7 ขวบของ "จอห์นนี่ เด็ปป์" กับนักร้องสาวชาวฝรั่งเศส "วาเนสซ่า พาราดิส" เกิดป่วยหนักเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างที่หนุ่มเซอร์อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Sweeney Todd" ของ "ทิม เบอร์ตัน" ทำให้กองถ่ายต้องปรับกำหนดการถ่ายทำให้เหมาะสม ล่าสุดอาการของหนูน้อยก็ดีขึ้นมากแล้ว คุณพ่อรูปหล่อคนนี้ก็เลยโล่งใจได้ซะที แต่ด้านกองถ่ายอาจจะปาดเหงื่อ เพราะเข้าใจว่าจะต้องแบกรับต้นทุนจากการถ่ายทำล่าช้าครั้งนี้เพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์เลยเชียว!

เข้าฉากระเบิดอารมณ์ในละคร "กิ่งกาหลง" ระหว่างนางเอกกับนางร้าย "เอ๊ะ - อิสริยา สายสนั่น" และ "อ๋อม - สกาวใจ พูนสวัสดิ์" งานนี้ 2 นักแสดงสาวแผดเสียงใส่อารมณ์กันเต็มที่ แถมถ่ายกันก็หลายเทก จนหนูอ๋อมถึงกับครวญว่า "ปิดกล้องเรื่องนี้คงต้องไปรักษากล่องเสียงซะแล้ว" ทีมงานเลยโอดกลับมาว่า "พวกเราคงต้องไปรักษาหูเหมือนกัน!?!?"

แสดงภาพยนตร์ของคนอื่นมาได้แค่ 2 เรื่อง ตอนนี้นักร้องหนุ่ม "เจย์ โชว์" ที่มีรางวัลรับประกันทั้งงานด้านเพลงและภาพยนตร์ เลยหันมาเป็นผู้กำกับเองบ้างแล้วกับ "Secret Could Not Tell" ที่เรื่องราวกุ๊กกิ๊กแถมเขายังกระชากวัยเข้าฉากเป็นนักเรียนมัธยมอีกต่างหาก ส่วนที่มีคนสงสัยว่าเรื่องนี้สร้างมาจากรักแรกของตัวหนุ่มตี๋เองหรือเปล่า เจย์ เลยตอบปฏิเสธคลายข้อกังขาว่าฉากแบบนี้น่ารักเกินไปสำหรับคนแบบเขาน่ะซิ

หลังจากโดดไปสร้างความฮือฮาในละครเวทีเรื่อง "Equus" กับฉากเปลือยและบทบาทสัมพันธ์ลึกซึ้งกับม้าของ "แดเนี่ยล เรดคลิฟฟ์" ที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มวัย 17 จนเหล่าผู้ปกครองของบรรดาเด็กๆ แฟนพ่อมดน้อย แฮรี่ พอตเตอร์ พากันหวั่นใจ แต่ถึงใครจะพูดยังไงไม่รู้ ตอนนี้ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า แดเนี่ยล ตกลงเซ็นสัญญาแสดงภาพยนตร์ Harry Potter อีก 2 ภาคที่เหลือ คือ "Harry Potter and the Half-Blood Prince" และ "Harry Potter and the Deathly Hallows" เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนฮอกวอตส์แล้ว

หนุ่มหล่อ "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" ตกปากรับคำแล้ว ที่จะรับแสดงในภาพยนตร์ "Confession of Pain" อันเป็นผลงานอีกเรื่องของผู้กำกับชื่อดังของฮ่องกง "แอนดรูว์ เลา" ที่จะนำไปสร้างใหม่เป็นฉบับฮอลลีวูดต่อจาก "The Depareted" นอกจากนี้แล้วก็ยังมี วิลเลี่ยม โมนาฮาน มือเขียนบทเจ้าเดิมจาก The Departed มารับหน้าที่ดัดแปลงบทภาพยนตร์อีกด้วย เห็นทีคงเป็นที่ถูกจับตาอย่างแน่นอนว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับ The Departed ที่กวาดรางวัลจากออสการ์มาถึง 4 ตัวหรือไม่

ต้องแปลงร่างเป็นนักแสดงดาวโป๊ในภาพยนตร์เรื่อง "King of Plays" ทำให้ "ชาร์ลีน ชอย" จากวง "ทวินส์" ต้องสวมหน้าอกปลอมขนาดคัพดี ทำเอาสาวเซี้ยวคนนี้ถึงกับออกอาการเขินอย่างหนัก ถึงกับหลบๆ ซ่อนๆ นักข่าว แถมเอาเสื้อแจ็กเก็ตมาสวมปิดหน้าอกเทียมนี้ไว้อีกต่างหาก พอถูกขอให้เปิดเสื้อแจ็กเก็ตหน่อย ชาร์ลีน ก็เปิดให้ช่างภาพถ่ายรูปแบบแวบเดียวจริงๆ ไม่รู้ว่าอายอะไรขนาดนั้นนะเนี่ย สงสัยยังไม่ชินกับอกตู้มๆ ล่ะสิตัวเองง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการผจญภัยของเจ้าคอร์กีตัวแสบ เร็กซ์ (แจ็ก ไวท์ฮอล) หลังจากพลัดหลงกับองค์ราชินี (จูลี่ วอลเตอร์ส) และเข้าไปพัวพ...อ่านต่อ»