1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ติ๊ก เตรียมความพร้อมเล่น สตรีเหล็ก ย้ำนักแสดงต้องชุดเดิม

ติ๊ก เตรียมความพร้อมเล่น สตรีเหล็ก ย้ำนักแสดงต้องชุดเดิม

ติ๊ก - เจษฏาภรณ์ ผลดี เตรียมความพร้อมเพื่อเล่นหนัง สตรีเหล็ก ย้ำนักแสดงต้องเป็นชุดเดิม ปลื้มสตรีเหล็กสร้างชื่อถึงต่างประเทศ

"ผมคิดว่าถ้าละครเรื่องตกกระไดหัวใจพลอยโจนเสร็จภายในปีหน้า ก็อยากที่กลับมาเล่นหนังบ้างสลับกันไปกับละคร อย่างตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องสตรีเหล็กก็กำลังจะทำภาค 2 คิดว่าน่าจะเป็นนักแสดงชุดเดิม เพราะคนดูชินและเชื่อแล้วว่านักแสดงคนนี้เป็นใคร ถ้าเปลี่ยนก็เหมือนกับว่าเราไปหลอกคนดู ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะทำช่วงไหนเมื่อไหร่ แต่ก็คงจะเร็วนี้ๆ ผมคาดหวังว่าน่าจะมีคนดูให้ความสนใจกับภาค 2 เหมือนเช่นภาคแรก"

พระเอกจาก วังวารี กล่าวต่อว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่หนังเรื่องสตรีเหล็กที่ตนมีส่วนร่วมได้ทำให้เมืองไทยเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ "ผมรู้สึกดีใจที่สตรีเหล็กได้รับความนิยมในต่างประเทศ ทำให้เขารู้จักประเทศไทยมากขึ้นและทำให้เขารู้จักค่ายหนังในนามของประเทศไทยด้วย ผมก็หวังว่าสตรีเหล็กภาค 2 ก็คงได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสตรีเหล็กนับเป็นเรื่องราวที่แปลกจนเป็นจุดเด่นที่ไม่เคยเกิดขึ้นในสังคมไทย"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ทำให้ประชากรมนุษย์เพศหญิงของทั้งโลกเหลือเพียงแค่คนเดียว คนเป็นพ่ออย่างเขา (เคซีย์ เอฟเฟล็ก) จึงต้...อ่านต่อ»