1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บุ๋ม ปนัดดา สลัดภาพเดิมๆ รับบทแม่เล้าคุมร้านคาราโอเกะ

บุ๋ม ปนัดดา สลัดภาพเดิมๆ รับบทแม่เล้าคุมร้านคาราโอเกะ

นักแสดงและพิธีกรสาว "บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ" ค่าย พระนครฟิลม์ กำกับโดย "พจน์ อานนท์" ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะเป็นการพลิกบทบาทของตัวเองสุดๆ ทั้งหน้าตาทรงผม เรียกว่าแต่งตัวเสร็จจำตัวเองแทบไม่ได้ โดย บุ๋ม กล่าวว่า

"เล่นเป็น เจ๊ไฝ แม่เล้าคุมร้านคาราโอเกะ เรียกว่าไม่เหลือเค้าของความเป็นตัวเองเลย ต้องแต่งหน้าจัดๆ ซึ่งจัดว่าแรงมาก ปกติแล้วจะไม่เคยเห็นบุ๋มแต่งหน้าแบบนี้เลย แล้วต้องติดไฝด้วย เพราะเขาบอกว่าคนมีไฝเป็นคนปากจัด ซึ่งเจ๊ไฝเป็นคนที่ปากร้ายมาก การแต่งตัวที่เปรี้ยวและแรง เปรี้ยวจี๊ดจริงๆ รวมถึงกิริยาท่าทางก็ต้องสะบัดสบิ้งเยอะๆ จะเดินจะนั่งก็ต้องมีจริตเพื่อไม่ให้แพ้เด็กในร้าน เด็กในร้านที่เล่นด้วยกันก็จะมี อิม อชิตะ และ แอนนี่ บรู๊ค ทั้งสองคนก็แรงพอกันเลย เราจะยอมแพ้ได้ไงก็บอก พี่พจน์ เต็มที่เลยค่ะ จะแต่งอะไรให้ก็รับหมด

หนังเป็นอะไรที่เล่นยากมากนะไม่เหมือนละคร มันมีความแตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด ละครอาจจะมีรายละเอียดน้อยกว่าหนัง เพราะว่าหนังเราสามารถที่จะเพิ่มเปลี่ยนแปลงหรือใส่อะไรลงไปได้ แต่ละครบางทีมันไม่เหมือนอย่างที่คิด ดังนั้นความแตกต่าง ระหว่างหนังกับละครว่ายังไงก็ไม่เหมือนกัน แต่ก็สนุกนะได้แสดงอะไรที่บ้างทีในละครเราอาจจะไม่มีโอกาสได้เล่นเลย หรือว่าคนดูจะไม่ได้เห็นเราแสดงแบบนี้มาก่อนก็ว่าได้"

ติดตามผลงานของ บุ๋ม ในภาพยนตร์เรื่อง เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ นำแสดงโดย "จตุรงค์ มกจ๊ก" "โก๊ะตี๋ อารามบอย" "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" "ธนกฤต พานิชวิทย์" หรือ "ว่าน เอเอฟ 2" "เอกชัย ศรีวิชัย" "อิม - อชิตะ ธนาศาสตนันท์" "ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง" "กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ" "แอนนี่ บรู๊ค" และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 ธันวาคม 2550

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์สยองขวัญใน เดอะ คอนเจอริง เพียงไม่นาน เมื่อตุ๊กตาเด็กสาวที่สองสามีภรรยา เอ็ด วอร์เรน (...อ่านต่อ»