1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลูดาคริส และ โซอี้ ร่วมท้าทาย เจอราร์ด ในเรื่อง Game

ลูดาคริส และ โซอี้ ร่วมท้าทาย เจอราร์ด ในเรื่อง Game

"ลูดาคริส" (Ludacris) หรือ "คริส บริดเจส" (Chris Bridges) นักร้องแร็ปผิวสี และนักแสดงแทนหญิง โซอี้ เบล (Zoe Bell) ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นวิทยาศาสตร์ของ ไลออนส์เกต โดยฝีมือของ มาร์ก เนเวลดีน (Mark Neveldine) และ ไบรอัน เทเลอร์ (Brian Taylor) มือเขียนบทและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "Crank"

ในขั้นต้นทั้งสองได้ให้ชื่อเรื่องไว้ก่อนว่า Game เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เมื่อเทคโนโลยีการควบคุมจิตใจได้เข้ายึดครองสังคมมนุษย์ ทำให้โลกเข้าสู่ภาวะยุ่งเหยิง สภาวะแวดล้อมกลายเป็นเหมือนโลกออนไลน์ที่มนุษย์ใช้ควบคุมบุคคลอื่นเป็นจำนวนมากจากที่ไกลๆ ได้ เป็นเกมออนไลน์แบบมีผู้เล่นเข้าร่วมเกมทีละหลายๆ คน

"เจอราร์ด บัตเลอร์" (Gerard Butler) รับบทเป็น เคเบิ้ล นักรบซึ่งมีค่าพลังสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในเกม ด้วยผู้คนหลายล้านที่คอยควบคุมเขา เคเบิ้ลต้องพบกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งตัวตนที่แท้จริงกลับคืน และทำลายระบบที่กักขังเขาไว้ให้ย่อยยับ

ด้าน ลูดาคริส รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มต่อต้าน นำโดย "อลิสัน โลว์แมน" (Alison Lohman) ซึ่งคัดค้านการนำนักโทษมาเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอเกม ส่วนตัวละครของ โซอี้ นั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าเธอคงจะมีบทไม่น้อยในฉากต่อสู้ของเรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Game อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ใครที่อยากดู คงต้องอดใจกันนานสักหน่อย เพราะกว่าจะออกฉายก็ตั้งปี 2009 โน่นแน่ะ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Spider-Man 3
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Tobey Maguire, Kirsten Dunst, James Franco
  • Iron Man
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Robert Downey Jr., Terrence Howard, Gwyneth Paltrow
  • The Avengers
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Samuel L. Jackson, Robert Downey Jr., Chris Evans

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»