1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มด รับบทตลกหน้าตาย ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก

มด รับบทตลกหน้าตาย ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก

ปล่อยให้คู่ซี้อย่าง "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" ได้แสดงฝีมือทางด้านการแสดงภาพยนตร์กันไปแล้ว อีกหนึ่งคู่ซี้ "มด - คุณัชญา ชัยรัตน์" ขอมาจับงานด้านการแสดงกันบ้าง โดยขอประเดิมเรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ตลกเรื่อง "หล่อแหบ แสบคูณสอง" (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) กํากับโดย "ป๊อก - พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม" ซึ่ง มด เล่า ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่รับบทเป็นตลกหน้าตายว่า

"เป็นหนังคอเมดี้ แต่เราต้องนิ่งๆ ขรึม แต่ตลก ยากนะ ต้องแสดงออกทางสีหน้า เป็นประสบการณ์ใหม่ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน ละครก็ยังไม่ได้เล่นเลย อยู่ๆ ก็มาเล่นหนัง หนังเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ต้องเล่นเป็นตัวของคนนั้นจริงๆ ไม่ได้เฟก แต่ต้องสื่อให้ได้ว่าเราคือตัวละครตัวนั้น เรานิสัยเป็นยังไง ตัวละครตัวนั้นเป็นยังไง คือจะไม่มีคำว่ามดในตัวละครตัวนั้นเลย"

มด เล่าถึงการทำงานที่ต้องมาประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ว่า "พี่ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) พี่ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์) พี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) พี่อิม (อชิตะ ธนาศาสตนันท์) แต่ละคนรุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย แล้วมดเป็นครั้งแรกแล้วเจอยังเงี้ย ถามว่าเกร็งไหม ก็รู้สึกเกร็งนะแต่ว่าเราก็ทำของเราให้ดีที่สุด เรามีอะไรก็ปรึกษา คุยกับพี่เขาว่าหนูจะทำยังไงดี"

เรื่องของความคืบหน้าของภาพยนตร์ มด บอกว่า "ถ่ายไปได้พอสมควร อย่างเดือนนี้ (พฤษภาคม) ถ่ายหนัง ทำงานเพลงด้วย เปิดเรียนวันที่ 16 พฤษภาคม ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะมะรุมมะตุ้มยังไง ไม่ได้กดดัน มันหนัก เพราะเวลาในคิวมดเดือนพฤษภาคมถ่ายหนัง 6 โมงเช้าถึง 6 เช้าของอีกวันแล้วในวันนั้นก็จะมีไปร้องเพลงที่หนึ่ง ไปสัมภาษณ์วิทยุ แล้วก็ไปร้องเพลงต่ออีก แล้วต้องไปถ่ายหนังต่ออีก ไม่อยากจะคิดว่ามันจะเหนื่อยแค่ไหน"

ส่วนใครที่อยากจะชมฝีมือการแสดงของสาว มด ว่าจะตลก น่ารัก สนุกสนานแค่ไหน คงต้องรอกันอีกหน่อย เพราะมีกำหนดเข้าฉายประมาณเดือนตุลาคมนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

3 หนุ่มจากแก๊งยากูซ่า เคนทาโร (จิน ชิราสุ) เรียว (เรอิยะ มาซากิ) และ คาสุฮิโกะ (มาซาโตะ ฮานาซาวะ) ที่ดันไปทำเรื่องไม่ดี...อ่านต่อ»