1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แดน ดีใจสุดตัว ยอร์ช เรียกตัวร่วมงานอีกครั้งใน 32 ธันวา

แดน ดีใจสุดตัว ยอร์ช เรียกตัวร่วมงานอีกครั้งใน 32 ธันวา

เคยร่วมงานกันจนรู้ใจสมัยถ่ายทำภาพยนตร์ "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" พอมีผลงานการกำกับเรื่องใหม่ ผู้กำกับ "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ก็ไม่ลืมนึกถึงน้องรัก "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" รีบเอ่ยปากชวนให้มารับบทพระเอกใน "32 ธันวา" ภาพยนตร์รักฉบับกวนที่ใช้การเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับความรักผ่านบทบาทจี๊ดๆ ของตัวละคร ประเดิมค่ายน้องใหม่ เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ (M๓๙) ที่มีหญิงเก่ง "เอมี่ - จันทิมา เลียวศิริกุล" เป็นผู้บริหาร ซึ่งงานนี้เล่นเอาหนุ่ม แดน ถึงกับออกอาการปลื้มแบบสุดๆ เลยทีเดียว

"ดีใจครับที่พี่ยอร์ชยังเห็นคุณค่าถึงได้ชวนให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ (หัวเราะ) ซึ่งส่วนหนึ่งที่ผมตัดสินใจรับเล่น 32 ธันวา ก็คงจะเป็นเพราะตัวพี่ยอร์ชเองด้วย จะเรียกว่ามั่นใจเลยก็ได้ ผมชอบสไตล์การทำงานของเขา เพราะเขาเป็นคนที่มีมุมมองชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของตลก คือเป็นคนที่หยิบเรื่องอะไรมาเล่าก็เป็นเรื่องตลกซะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแอ็กชันหรือว่าเรื่องรัก ทำงานด้วยแล้วสบายใจ มีความสุข

ตอนที่ได้อ่านบทก็รู้สึกชอบเลยคิดว่าน่าสนุกดี มีมุกเด็ดๆ โดนๆ เยอะ ส่วนใหญ่จะเอาเรื่องจริงที่เกี่ยวกับความรักมาล้อเล่น เป็นหนังสนุกๆ ที่ให้อารมณ์ยิ้มๆ อิ่ม อุ่น ผู้หญิงดูนี่อาจถึงขั้นต้องตบเข่าแล้วอุทานเลยนะนะว่า เฮ้ย! อะไรมันจะโดนขนาดนี้ ส่วนผู้ชายนี่มีสิทธิ์ดูแล้วตบอกอุทานด้วยเหมือนกัน คุณพระ! นี่มันเรื่องจริงหรือนี่ (หัวเราะ) เพราะบางเรื่องก็อาจจะเกิดขึ้นกับชีวิตของหลายๆ คนมาแล้วเหมือนกัน เป็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่มีใครเคยทำ เด็ดสุดก็ตอนที่พี่ยอร์ชเล่าเรื่องคำจำกัดความของหนังให้ฟังนี่แหละ บอกว่าพี่เอมี่เป็นคนคิดเองเลยนะ ว่าหนังเรื่องนี้ต้องเป็นคอเมดีเลิฟเลิฟถึงจะเหมาะ ตอนแรกผมไม่เกตนะทำไมต้องเลิฟๆ สรุปว่าอ๋อก็ตลกรักรักไง ผมก็อืมตรงดีเนาะ (หัวเราะ)"

ติดตามผลงานภาพยนตร์ตลกรัก รัก เรื่อง 32 ธันวา กับการกลับมาเป็นพระเอกให้ผู้กำกับ ยอร์ช อีกครั้งของหนุ่ม แดน ในโรงภาพยนตร์ ธันวาคม นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อากิโอะ (เคนทาโร ซาคากุจิ) ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับว...อ่านต่อ»