1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวสุดเซ็กซี่ ไคลี่ มิน้อก ติดใจงานแสดงภาพยนตร์ซะแล้ว

สาวสุดเซ็กซี่ ไคลี่ มิน้อก ติดใจงานแสดงภาพยนตร์ซะแล้ว

ตำแหน่งสาวฮ็อตแห่งวงการเพลงสากลขณะนี้ ต้องยกให้ ไคลี่ มิน้อก นักร้องสาวชาวออสเตรเลีย ที่ดังระเบิดจากอัลบั้ม Fever และซิงเกิ้ล Can't Get You Out of My Head ในปี 2001 และกวาดรางวัลทางด้านดนตรีจากฝั่งยุโรปไปมากมาย ทั้งจากเวที บริทส์ อวอร์ดส์ เวทีเอ็มเอ็มอีอวอร์ด (จัดโดยนิตยสารเอ็นเอ็มอีของอังกฤษ) และล่าสุดเวที เวิร์ลด์ มิวสิคอวอร์ด ที่ โมนาโก ซึ่งไคลี่ได้รับรางวัลแผ่นทองคำขาวในฐานะศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุดในออสเตรเลียของปีที่ผ่านมา

นักร้องสาวแนวป็อปแดนซ์ร่างเล็กเผยถึงความสนใจที่จะก้าวสู่งานบันเทิงอีกสาย "ฉันอยากเข้าวงการหนัง" ไคลี่เผย "ต่อไปนี้ฉันอาจจะแสดงหนังได้แล้ว เพราะฉันคิดว่าในงานด้านดนตรีฉันก้าวมาถึงจุดที่ตนเองพอใจแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความฉันไปเล่นหนังแล้วจะเลิกอาชีพร้องเพลง แต่เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ และหาอะไรดีๆ มาลองทำดูบ้าง"

เมื่อเจ้าตัวประกาศอยากเข้าวงการเสียงดังฟังชัดขนาดนี้ อีกไม่นานเราคงได้เห็นเธอโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ร่วมกับเพื่อนชาวออสซี่ที่อยู่แถวหน้าของฮอลลีวู้ดยุคปัจจุบันอย่าง เคท บลานเช็ตต์, นิโคล คิดแมน, ฮิวจ์ แจ็คแมน และ รัสเซลล์ โครว์

ปีที่แล้วเธอได้รับบทเล็กๆ ใน Moulin Rouge หนังโดยผู้กำกับออสเตรเลีย บาซ เลอห์มาน และดารานำชาวออสซี่ นิโคล คิดแมน ไคลี่รับบทนางฟ้าตัวเขียว (กรีนแฟรี่) บนขวดวอดก้าที่ร้องเพลงปลอบ ยวน แม็คเกรเกอร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ 2 แม่ลูก ซารา (เทย์เลอร์ ชิลลิง) แม่ของ ไมล์ส (แจ็กสัน โรเบิร์ต สก็อต) เด็กชายที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดกับเด็...อ่านต่อ»