1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ออสการ์ปีนี้จะมี นิโคล มาเฉิดฉาย แต่คงไร้เงา ทอม ครูซ

ออสการ์ปีนี้จะมี นิโคล มาเฉิดฉาย แต่คงไร้เงา ทอม ครูซ

ทอม ครูซ อดีตสามี 10 ปีของนิโคล คิดแมน ซึ่งเคยเป็นขวัญใจผู้ชมและช่างภาพในงานออสการ์หรืออคาเดมี อวอร์ด ปลายเดือนมีนาคมของทุกปี ปีนี้อาจไม่มีพระเอกฟันสวยมาใชว์ตัวบนพรมแดง

ครูซ ซึ่งหย่าขาดจาก นิโคล คิดแมน เมื่อปีที่แล้ว ได้รับเชิญไปร่วมงานออสการ์ประจำปี 2002 ในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ด้วย แต่ทางฝ่ายจัดงานได้แจ้งว่า ทอม และ เพเนโลปี ครูซ แฟนสาวคนล่าสุดจะไม่ไปร่วมงาน แจกรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของชาวฮอลลีวู้ด โดยคนในวงในคาดว่าอาจเพราะทอมคาดว่าวันนั้น นิโคล อดีตภรรยาจะ ต้องเป็นดาวเด่นของงานอย่างแน่นอน เนื่องจากนิโคลเข้าชิงออสการ์ดารานำหญิงยอดเยี่ยมจาก Moulin Rouge ซึ่งได้เข้าชิงรางวัลอื่นๆ อีกถึง 7 รางวัล

"งานออสการ์ปีนี้จะต้องเป็นวันของนิโคลอยู่แล้ว และทุกครั้งทีเธอถูกเอ่ยชื่อ กล้องโทรทัศน์จะต้องซูมภาพโคลสอัพ ทอม เพื่อดูปฏิกิริยาแน่นอน เขาคงไม่อยากเป็นตัวตลกของใคร" คนวงในรายหนึ่งตั้งข้อสังเกต ส่วน นิโคล นั้นเตรียมตัวจะไปร่วมงานอย่างแน่นอน เพราะเธอมีลุ้นรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแข่งกับ เรเน่ เซลวีเกอร์ จาก Bridget Jones's Diary จูดี้ เดนช์จาก Iris ฮัลลี่ แบร์รี่ จาก Monster's Ball และ ซิสซี่ สปาเซ็ก จาก In The Bedroom หลังจากที่เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขานี้มาแล้วในปลายเดือนมกราคม

โดยนิโคลได้เตรียมชุดสวยไว้อวดประชาชนในปลายเดือนมีนาคมนี้เรียบร้อย เธอเคยประกาศอิสรภาพในการเลือกเสื้อผ้าแต่งตัว หลังหย่าขาดจากทอมมาแล้วว่าไม่ต้องกังวัลเรื่องความสูง สามารถใส่ส้นสูงแค่ไหนก็ได้ (ทอม สูง 5 ฟุต 7 นิ้ว นิโคลสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว เพเนโลปี สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว) และคราวนี้นิโคลเผยว่า

"คงจะดีนะที่ได้ไปงานออสการ์ตามลำพัง เพราะฉันเดินเข้างานในอ้อมแขนของทอมมานานหลายปี ตอนนี้ฉันมีอิสระในการเลือกชุดได้เต็มที่ เพราะที่แล้วๆ มาทอมไม่ชอบให้ฉันใส่ชุดสีแดง"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เด็กคนหนึ่งจากต่างดาว ได้มาอยู่บนโลกคล้ายๆ กับเหตุการณ์การกำเนิดซูเปอร์แมน หากแต่เด็กคนนี้ไม่ได้มาดี เขามีนิสัยที่ชั่วร...อ่านต่อ»