1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แชนนิง จรดปากกาสร้างสรรค์บทภาพยนตร์ Magic Mike 2

แชนนิง จรดปากกาสร้างสรรค์บทภาพยนตร์ Magic Mike 2

"แชนนิง เททัม" (Channing Tatum) นักแสดงหนุ่มผู้เคยเอาชนะใจผู้ชมอย่างล้นหลามด้วยลีลาอันพริ้วไหวและท่าเต้นสุดเร้าใจไปเมื่อปี 2012 จากภาพยนตร์เรื่อง "Magic Mike" ผ่านมา 2 ปี แชนนิง ก็แจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ที่ติดตามเรื่องราวของหนุ่มๆ นักเต้นเปลื้องผ้าได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ด้วยการเผยข้อความว่า "จะมีวิธีไหนที่ดีกว่าการเขียนบท Magic Mike 2 กับ ดาลลัส เพื่อนเก่าอีกล่ะ"

ดาลลัส คือตัวละครที่เป็นอดีตนักเต้นผันตัวเป็นเจ้าของคลับเปลื้องผ้าในภาพยนตร์ Magic Mike รับบทโดย "แมตธิว แม็กคอนาเฮย์" (Matthew McConaughey) ซึ่งนอกจาก แมตธิว แล้วยังมีนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ร่วมสวมบทนักเต้นละลายใจสาวน้อยสาวใหญ่อีกหลายคน อาทิ "อเล็กซ์ เพตตีเฟอร์" (Alex Pettyfer) "แมตธิว โบเมอร์" (Matthew Bomer) และ "โจ แมนกาเนลโล" (Joe Manganiello)

"รีด แคโรลิน" (Reid Carolin) คือผู้เขียนบท Magic Mike ภาคแรก แต่ในภาคต่อ แชนนิง ขอรับหน้าที่นี้แทน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "มันจะเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการเดินทาง ภาคต่อนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนคิดว่าภาคแรกจะเป็น คลั่งสุดๆ สนุกสุดเหวี่ยง และสะท้อนชีวิตน้อยกว่าเดิม ในภาคแรกเราไม่ได้หวือหวาหรือยั่วยวนมากนัก แต่ภาคนี้เราจะยักย้ายให้เต็มเหนี่ยวไปเลยครับ"

เส้นทางการสร้างภาคใหม่นี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ อุปสรรคหนึ่งคือการไม่รู้ว่าผู้กำกับจากภาคแรก "สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก" (Steven Soderbergh) จะตกลงกลับมากำกับภาพยนตร์อีกหรือไม่ หลังจากที่ผู้กำกับเจนวงการประกาศเกษียณตัวเองจากเส้นทางสายภาพยนตร์เรียบร้อย โดยทิ้งผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "Side Effects" ให้ได้ชมกัน "โซเดอร์เบิร์กเคยบอกว่าจะมาดูแลงานสร้างให้ แต่พวกเรากลับคิดว่าผู้กำกับคนไหนอยากจะมาลองกำกับภาพยนตร์หลังจากที่คุณกำกับไว้แล้ว" แชนนิง เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปีที่ผ่านมา

Magic Mike กวาดเงินทั่วโลกไปมากกว่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น ส่วนภาคต่อยังไม่มีรายละเอียดว่าใครจะมาเป็นผู้กำกับ และนักแสดงจากภาคแรกจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือปีนี้ผู้ชมจะได้เห็น แชนนิง ในภาพยนตร์เรื่อง "Jupiter Ascending" และ "22 Jump Street" ภาคต่อของ "21 Jump Street" รวมถึงได้ยินเสียงของเขาใน "The Lego Movie" ในบทซูเปอร์แมนอีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความเชื่อเรื่องผีรวมถึงความรักระหว่างชายหญิง และลูกชายที่ตามหาพ่อที่หายตัวจากการมาเที่ยวไทย จนมาพบว่าพ่อได้แต่...อ่านต่อ»