1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บิณฑ์ ดึงคนแคระเป็นนักแสดงหลักใน กระสือครึ่งคน

บิณฑ์ ดึงคนแคระเป็นนักแสดงหลักใน กระสือครึ่งคน

ผู้กำกับจิตอาสา "ท็อป - บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ "กระสือครึ่งคน" ในแนวสนุกสนานปนสยอง ด้วยแนวคิดแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ได้แรงบันดาลใจมากจากการเห็นเทศกาลปล่อยผีที่ตรอกข้าวสาร โดยดึงคนแคระมาเป็นนักแสดงหลักทั้งเรื่อง ซึ่ง บิณฑ์ เผยว่า

"ก็คิดอยากจะหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ มาทำ เคยคิดว่าจะทำเรื่องผีกระสือมาหลายปีแล้ว แต่ก็มีคนนั้นคนนี้ทำก็เลยยังไม่ได้ทำสักที แต่ถ้าจะทำก็ต้องแปลกกว่ากระสือทั่วๆ ไป และจะทำทั้งทีก็ต้องเอากระสือที่แปลกๆ ฮาๆ (ยิ้ม) พอดีด้วยความบังเอิญได้ไปงานฮาโลวีนแถวตรอกข้าวสาร เห็นคนแคระแต่งตัวเป็นผีก็อดขำไม่ได้ เลยคิดว่าจะเอาพวกเขามาแสดงเป็นผีกระสือ แต่จะตั้งชื่ออย่างไรถึงจะแปลกเป็นที่น่าสนใจ และเป็นคำถามว่ามันคืออะไร กระสือครึ่งคน นี่แหละจึงเป็นคำตอบเพราะแรงบันดาลใจก็ได้จากพวกเขาที่ดูน่ารักทุกๆ อิริยาบถ นี่คือความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าในประเทศไทยยังไม่มีหนังเรื่องไหนทำมาก่อน หนังทั้งเรื่องก็จะมีแต่คนแคระแสดงทั้งหมด"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เด็กคนหนึ่งจากต่างดาว ได้มาอยู่บนโลกคล้ายๆ กับเหตุการณ์การกำเนิดซูเปอร์แมน หากแต่เด็กคนนี้ไม่ได้มาดี เขามีนิสัยที่ชั่วร...อ่านต่อ»