1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชม I am Sam รอบการกุศล สมทบทุนผู้ป่วย Autistic

ชม I am Sam รอบการกุศล สมทบทุนผู้ป่วย Autistic

ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบการกุศลเรื่อง I am Sam เพื่อนำรายได้สมทบทุนมอบให้แก่ผู้ป่วยโรค Autistic มูลนิธิเพื่อโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2545 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ SFX Central Lardprow บัตรราคา 150 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่, ร้านน้องท่าพระจันทร์, โรงภาพยนตร์ SF Cinema City MBK, SFX Central Lardprow, UMG RCA. สถาบันสอนภาษาเกอร์เธ่ และร้านบาบาหลี (ถ.พระอาทิตย์)

ภายในงานยังมีกิจกรรมสานสายใยรักระหว่างครอบครัว โดยจะมีคู่คุณพ่อ-คุณลูกดารานักแสดงที่เป็นที่รู้จักมาร่วมสร้างตัวอย่างกิจกรรมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น การวาดรูปลงบนเสื้อยืด T-shirt พ่อ-ลูก, การปลูกต้นไม้ในกระถางเล็กซึ่งสามารถนำกลับไปดูแลต่อที่บ้านได้, การต่อจิ๊กซอว์ และการถ่ายภาพร่วมกันอีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • 1920 London
    เข้าฉายปี 2016
    แสดง Sharman Joshi, Meera Chopra, Vishal Karwal

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภาพยนตร์สารคดี ดินไร้แดน เกิดขึ้นเมื่อ นนทวัฒน์ ได้ไปสำรวจพื้นที่บริเวณรัฐกันชนระหว่างประเทศไทยพม่า ทางภาคเหนือของไทย ซ...อ่านต่อ»