1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นาตาลี พอร์ตแมน รู้สึกฝืนใจกับบทเลิฟซีนใน สตาร์ วอร์ส

นาตาลี พอร์ตแมน รู้สึกฝืนใจกับบทเลิฟซีนใน สตาร์ วอร์ส

นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกหน้าหวานผู้รับบท แพดเม่ อมิดาลา เปิดเผยถึงบทเลิฟซีนระหว่างตัวละครของเธอกับ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ใน สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด ทู ว่าฝืนใจเหลือเกินและรู้สึกราวกับตัวเองเป็นโสเภณี

ใน เอพพิโซด ทู หนังภาคล่าสุดของมหากาพย์ สตาร์ วอร์ส ตัวละครของนาตาลีจะตกหลุมรักกับอนาคินว่าที่ ดาร์ธ เวเดอร์ ในอนาคต ซึ่งรับบทโดยดาราหนุ่มหน้าใหม่จากแคนาดาที่ชื่อ เฮย์เดน คริสเตนเซ่น และต้องมีบทเลิฟซีนกันด้วย

"รู้สึกพิลึกยังไงก็ไม่รู้ ที่มีคนมาบอกให้จูบกับใครสักคนที่คุณไม่รู้สึกอยากจูบ แล้วจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโสเภณี ที่ต้องทำอะไรในเรื่องทำนองนี้ตามคำบอกของคนอื่น" นางเอกสาววัย 22 ซึ่งปัจจุบันเป็นนักศึกษาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด กล่าว

"สาวๆ หลายคนอาจจะฝันอยากจูบกับเฮย์เดน" นาตาลีเล่าต่อ "แต่แบบว่าเราเป็นเพื่อนกัน และฉันก็ไม่ได้รู้สึกพิศวาสเขาเลย"

ขณะที่ทางฝ่ายนางเอกต้องทนกล้ำกลืนฝืนจูบไปตามบทที่ต้องโรแมนติกกันสุดขีดกับอนาคิน ทางฝ่ายคริสเตนเซ่นผู้รับบทพระเอกกลับมีอาการปั่นป่วนชวนเวียนหัว เนื่องจากตื่นเต้นเกินเหตุ

เด็กหนุ่มชาวแคนาดาที่ผ่านบทบาทในหนังดรามาฟอร์มเล็กอย่าง Life as a House พร้อมจะแจ้งเกิดในบทอนาคินในช่วงวัยรุ่น กล่าวถึงความรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว เมื่อรู้ว่าจะต้องเข้าฉาก พระ-นาง กับนางเอกว่า "นาตาลีทำให้ผมอาเจียนเลยรู้เปล่า อันที่จริงไม่ใช่ตัวเธอหรอก แต่ความรู้สึกเมื่อรู้ว่าจะได้พบเธอนั่นต่างหาก" พระเอกหนุ่มหัวเราะเขินอาย

"จอร์จ ลูคัส ขอให้ผมไปที่บ้านเขาในซานฟรานซิสโก เพื่อทดสอบบทให้เขาดู เขาบอกว่าผมจะต้องลองเล่นกับนาตาลีจริงๆ เลย ยิ่งยุ่งยากไปกันใหญ่ เพราะลำพังทดสอบบทต่อหน้าคนอัจฉริยะอย่างลูคัสก็ลำบากอยู่แล้ว ยังต้องเล่นคู่กับคนสวยๆ อย่างนาตาลีก็ยิ่งไปกันใหญ่"

เฮย์เดน ที่กำลังจะกลายเป็นขวัญใจเด็กสาวทั่วโลกเล่าอาการ "ตอนนั่งบนเครื่อง ผมรู้สึกตื้นตันจนบอกไม่ถูก เวียนหัวคลื่นใส้อาเจียนไปตั้งหลายครั้ง" พระเอกผู้รับบทอัศวินเจไดที่พ่ายแพ้ต่ออธรรมเผย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Spider-Man 3
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Tobey Maguire, Kirsten Dunst, James Franco
  • Iron Man
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Robert Downey Jr., Terrence Howard, Gwyneth Paltrow
  • The Avengers
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Samuel L. Jackson, Robert Downey Jr., Chris Evans

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เจ้าของโรงแรม ต้องเผชิญกับความวุ่นวายต่างๆ ที่เขาไม่ต้องการมให้เกิดขึ้นในโรงแรมของเขา ทั้งชายแก่ผู้เป็นมือปืนรับจ้าง หญ...อ่านต่อ»