1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หนังใหม่ของ ยุทธเลิศ วางใจให้ ชาคริต-โสภิตนภา นำแสดง

หนังใหม่ของ ยุทธเลิศ วางใจให้ ชาคริต-โสภิตนภา นำแสดง

จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส เปิดแถลงข่าวโครงการภาพยนตร์เรื่อง February หรือ กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับฯ ร้อยล้านจาก มือปืนโลก/พระ/จัน และยังเป็นการร่วมงานกัน ครั้งแรกระหว่าง จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส กับ ยุทธเลิศ สิปปภาค ด้วย

กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์ไทยที่ทุ่มทุนไปถ่ายทำในนิวยอร์คเกือบทั้งเรื่อง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มเปิดกล้องกันไปแล้ว โดยในงานมี ยอด สุขวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส, เอกชัย เอื้อครองธรรม หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนา จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส, ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับฯ, ชาคริต แย้มนาม และ โสภิตนภา ทัพพะรังสี นักแสดงนำ ร่วมแถลงข่าว นอกจากนี้ ยังมีการนำภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในเมืองไทยมาฉายให้ดูกันนานถึง 15 นาทีอีกด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ณ เซ็นเตอร์วิลล์ เมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ มีบางอย่างไม่ปกติเกิดขึ้น พระจันทร์คล้อยต่ำลงมา ช่วงเวลากลางวันจะยาวหรือสั้น ไม...อ่านต่อ»