1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สน ยุกต์ ออกปากภาพยนตร์ ช่องส่องผี มีความหลอน

สน ยุกต์ ออกปากภาพยนตร์ ช่องส่องผี มีความหลอน

"ช่องส่องผี" (The Real Ghosts) ผลงานจอเงินของ "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" ประกบคู่กับนางเอก "ซูริ - ซูซานน่า เรโนล" พร้อมออกสู่สายตาแฟนภาพยนตร์ไทยในวันที่ 20 มิถุนายน 2562 โดย สน ออกปากว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความหลอน น่าจะถูกใจสาวกภาพยนตร์ผี และบทบาทของ ดล ที่ได้รับในเรื่องนี้ก็มีความยากพอสมควร

สน เล่าว่า "ดล ค่อนข้างมีความซับซ้อนในตัวเอง เป็นคนดำเนินเรื่องที่ส่งผลให้เกิดเรื่องทั้งหมด เรื่องแรกสำหรับหนังค่อนข้างยากพอสมควรเลยครับ ซึ่งผมมีการเตรียมตัวค่อนข้างมาก เพราะการถ่ายหนังกับละครค่อนข้างต่างกัน มีการถ่ายซ้ำๆ การทำอารมณ์ของผมจึงต้องต่อเนื่องรักษาอารมณ์ให้คงที่เสมอในแต่ละฉาก อีกอย่างหนังเราจะต้องเล่นทุกอย่างให้จบภายใน 2 ชั่วโมง ผมเชื่อเรื่องผีนะครับ แต่ผมไม่ได้กลัว ตัวละครผมไม่ได้เจอผีแบบจังๆ ได้ยินเสียงมีความหลอนแต่ว่าเราไม่ได้เห็นเป็นตัว"

พระเอกหนุ่มบอกว่าฉากในเรื่องน่ากลัว และสถานที่ถ่ายทำก็เล่ากันว่ามีผีจริงๆ "ถามว่าน่ากลัวแค่ไหน คือก็แอบไปดูฉากของคนอื่นมาก็ถือว่าน่ากลัวเลย บรรยากาศที่เราไปถ่ายคือสถานที่จริงที่เขาเล่าว่ามีผีจริงๆ ตอนถ่ายทำคือมีพี่เขาเอาเครื่องวัดอินฟาเรดไป ซึ่งเขาบอกว่าเครื่องนี้สามารถจับวิญญาณจับพลังงานได้ ก็เห็นเป็นตัวในเครื่องเลยนะครับ แต่ด้วยตาเปล่าเราอาจจะไม่เห็น สำหรับคอหนังผีผมว่าหลอน ก็ฝากช่องส่องผีด้วยนะครับ 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก และแน่นอนว่า ควินน์ (เอลิซาเบธ เลล) ก็มีเช่นกัน ตอนแรกเธอดูเหมือนจ...อ่านต่อ»