1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จีจ้า เร่งฝึกร่างกายประกบ จา และ เดี่ยว ใน ต้มยำกุ้ง 2

จีจ้า เร่งฝึกร่างกายประกบ จา และ เดี่ยว ใน ต้มยำกุ้ง 2

ถือว่าเป็นช่วงงานชุกของสาวนักบู๊ร่างเล็กอย่าง "จีจ้า - ญาณิน วิสมิตะนันทน์" เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีภาพยนตร์เรื่อง "จั๊กกะแหล๋น" ที่เพิ่งลาโรงไป เร็วๆ นี้ก็จะมีภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างไทยกับเกาหลี เรื่อง "เดอะ คิก" (The Kick) เตรียมเข้าโรงฉายให้ได้ชมกัน ซึ่งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีแผนที่จะนำภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ไปขายในต่างประเทศ ทำให้สาว จีจ้า ต้องมีการถ่ายทำฉากบู๊แอ็กชันเพิ่มเติมเข้าไปอีก

นอกจากนั้น จีจ้า ยังมีภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง "ช็อคโกแลต 2" ที่ยังรอการเปิดกล้อง เนื่องจากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิ เลยทำให้ต้องเลื่อนการถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นไปก่อน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับเลือกให้มาประกบกับ 2 หนุ่มนักบู๊รุ่นพี่อย่าง "จา พนม" หรือ "ทัชชกร ยีรัมย์" และ "เดี่ยว - ชูพงษ์ ช่างปรุง" ในภาพยนตร์ "ต้มยำกุ้ง 2" ซึ่งสาว จีจ้า บอกถึงผลงานตอนนี้ให้ฟังว่า

"ตอนนี้ก็มี จั๊กกะแหล๋น เวอร์ชันยุโรปค่ะ แล้วก็ เดอะ คิก อาจจะมีถ่ายเวอร์ชันยุโรปเพิ่ม ถ่ายเพิ่มเป็นเวอร์ชันยุโรป ถ่ายแอ็กชันเพิ่มเพื่อไปขายเมืองนอก แล้วก็มี ต้มยำกุ้ง 2 ที่เล่นกับพี่เดี่ยว พี่จา แล้วก็ ช็อคโกแลต 2 ยังมีต่อโปรเจกต์อยู่ค่ะ" เผยตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อถ่ายทำ ต้มยำกุ้ง 2 "ตอนนี้จะเป็นช่วงเทรนเวตมากกว่า จ้าจะเทรนให้กล้ามเนื้อเฟิร์ม จะมีสลับวันเทรนกับ พี่ซิงห์ - รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ ตอนนี้จะให้พี่ซิงห์เทรนเรื่องความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เรื่องบอดี้ วันธรรมดาที่ไม่ได้เทรนกับพี่ซิงห์ก็จะมีเทรนกับพี่เดี่ยว พี่เดี่ยวก็จะเทรนให้กับพวกพี่ๆ สตันต์ แล้วก็เริ่มดีไซน์คิวบู๊กันบ้างแล้วค่ะ"

จีจ้า ยอมรับว่ารู้สึกกดดันที่ได้ประกบกับ 2 หนุ่มนักบู๊รุ่นพี่ "กดดันนะ น้องน้อยมาหลังสุด ส่วนใหญ่จะอยู่กับพี่เดี่ยว พี่เดี่ยวจะเทรนให้ค่อนข้างเยอะ จะเป็นในเรื่องของร่างกายก่อน เพราะว่าจ้าจะตัวเล็กมาก เหมือนว่าติดช่วงโปรโมต จั๊กกะแหล๋น ก็จะผอมลง ก็จะผอมไป พี่เดี่ยวก็พยายามทำให้ตัวใหญ่กว่านี้ เรื่องกินเพิ่ม เรื่องการคุมอาหาร ไม่ลดนะคะ คุมคือไม่กินไร้สาระ แต่กินเพื่อให้ร่างกายกล้ามเนื้อมันเพิ่มขึ้น ให้น้ำหนักเพิ่มให้เร็วที่สุดให้เยอะที่สุดให้ตัวใหญ่ขึ้น แล้วก็เทรนให้ตัวใหญ่ขึ้น ให้มีกล้ามเนื้อ ไม่อย่างนั้นหย็องกรอด แล้วไปอยู่กับพี่ตัวใหญ่อีก 2 คน เดินหย็องกรอดด้วยก็คงไม่ได้"

สาวนักบู๊เผยดีใจที่ร่วมงานกับ จา "ดีใจนะที่ได้ร่วมงานกัน เพราะว่าเป็นรุ่นพี่เหมือนเป็นต้นแบบของทั้งจ้าของทั้งพี่เดี่ยวเลย ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นในเรื่องของความที่เราได้ร่วมงานกันทั้งหมด จ้าว่าน่าจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไปมากกว่าค่ะ จ้าว่าอย่างหนึ่งที่คนทั่วโลกอยากเห็น คืออยากเห็นเรา 3 คนมารวมกัน แต่เรื่องคิวบู๊ตอนนี้ยังไม่ได้ดีไซน์เลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้ก็รอบทอยู่เหมือนกัน"

เมื่อถามถึงเรื่องสุขภาพที่มีอยู่ช่วงหนึ่งป่วยจนผอม เจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้ร่างกายแข็งแรงดีแล้ว "ตอนนี้แข็งแรงค่ะ ช่วงนี้คือไม่เลือกกินแล้ว ช่วงโปรโมตจะมีผอม ช่วงนี้แข็งแรงแล้วค่ะ เพราะว่ากลับมาเทรนอีกรอบแล้ว แล้วก็จะเป็นในเรื่องของการคุมอาหาร อย่างที่บอกคือไม่ได้ลดนะ เพราะผอมจะแย่แล้ว คือต้องคุมด้วยเรื่องของอายุมันมาไง ส่วนเกินมีบ้างแล้วเราจะปรับให้เป็นกล้ามเนื้อจะค่อนข้างยากถ้าเรามีเซลลูไลต์เยอะหรือว่าไขมันเยอะ ก็จะเป็นในเรื่องคุมกินเนื้อสัตว์ กินผัก เข้าคอร์สค่ะ ตอนนี้คือเทรนกับพี่ซิงห์ เขาก็จะให้อาทิตย์หนึ่งที่อนุญาตให้กินขนม 1 วันเท่านั้น งดเบเกอรี่ทุกอย่าง มีหงุดหงิด เวลาเราเล่นกีฬาเหนื่อย มีหงุดหงิดบ้าง ก็ต้องแอบกินช็อคโกแลตบ้าง กินน้ำหวาน"

จีจ้า ฝากทิ้งท้ายถึงผลงานว่า "ยังไงก็ขอฝากด้วยแล้วกันค่ะ ที่หลายๆ คนบอกว่าจีจ้าหายหน้าหายตาไปหายไปทีนานมากเลย กลับมาแล้วค่ะ กลับมาเต็มๆ ติดกันหลายๆ เรื่องเลยรอบนี้ ตั้งแต่มี จั๊กกะแหล๋น ต่อไปก็จะเป็น เดอะ คิก แล้วต่อไปก็เป็น ต้มยำกุ้ง 2 ที่จะเล่นกับพี่เดี่ยว พี่จา แล้วก็ ช็อคโกแลต 2 ยังไงก็ยังมีแน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กำปั้นสีน้ำเงิน บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถู...อ่านต่อ»