1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวดัง ปารีส ฮิลตัน ถูกบันทึกชื่อเป็นสถิติโลกใน กินเนส บุ๊ก

สาวดัง ปารีส ฮิลตัน ถูกบันทึกชื่อเป็นสถิติโลกใน กินเนส บุ๊ก

ทายาทสาวแห่งโรงแรมชื่อดัง "ปารีส ฮิลตัน" ได้รับการบันทึกชื่อเป็นสถิติโลกใน กินเนส บุ๊ก ออฟ เวิล์ด เรกคอร์ด (Guinness Book of World Records) กับตำแหน่งที่ไม่ใช่ความเป็นสุดยอดด้านการแสดง หรือแม้แต่ความสามารถด้านการร้องเพลงแต่อย่างใด แต่กลับเป็นตำแหน่ง "คนดังผู้โอเวอร์ที่สุดในโลก"

โฆษกจากหนังสือกินเนสบุ๊กได้เปิดเผยว่าการบันทึกชื่อครั้งนี้ อาศัยข้อมูลจากผลสำรวจในนิตยสาร ที่จะให้ผู้อ่านได้ลงคะแนนว่าคนดังคนใดที่พวกเขาชื่นชอบน้อยที่สุด และเป็นคนดังซึ่งโอเวอร์มากที่สุด ซึ่งผลที่ได้ก็แน่นอนว่า ปารีส มีรายชื่ออยู่เป็นอันดับหนึ่งของผลการสำรวจครั้งนี้นั่นเอง

ส่วนคนดังคนอื่นๆ ซึ่งมีรายชื่อลงในบันทึก กินเนส บุ๊ก ประจำปีนี้นั้น ยังรวมไปถึงนักร้องสาวใหญ่คุณแม่ลูกสองที่ยังเซ็กซี่ไม่สร่าง "มาดอนน่า" กับการเป็นนักร้องฝ่ายหญิงผู้มีรายได้สูงสุดในปี 2004 และยังมี "เดอะ ร็อก" นักมวยปล้ำชื่อดังซึ่งหันมาเอาดีทางด้านการแสดง ผู้เป็นเจ้าของสถิติ นักแสดงที่ได้รับค่าตัวรวดเดียวสูงสุดจากภาพยนตร์ "The Scorpion King" โดยได้รับเป็นเช็กมูลค่าสูงถึง 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจาก ปรมาจารย์ยิปมัน (ดอนนี เยน) ได้พบกับศิษย์เอกอย่าง บรูซ ลี (แดนนี ชาน) เขารับหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกปรือและอบรม...อ่านต่อ»