1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คอนเสิร์ต ดูเอ็ทโชว์ จับคู่ศิลปินร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

คอนเสิร์ต ดูเอ็ทโชว์ จับคู่ศิลปินร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

คลื่นวิทยุของคนเมือง แบงค็อค เรดิโอ 94 FM เตรียมนำความไพเราะในรูปแบบของดูเอ็ทโชว์กลับมาอีกครั้ง ด้วยการจับคู่ 6 ศิลปินคุณภาพขึ้นเวทีถ่ายทอดท่วงทำนองรักของเพลงประกอบภาพยนตร์ที่อยู่ในใจคุณ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ดูเอ็ทโชว์ - ซาวด์แทรค ออฟเลิฟ ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน 4-Exciting โครงการของ แบงค็อค เรดิโอ ที่จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับคุณผู้ฟัง ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 18.00น. ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สำหรับ 6 ศิลปินคุณภาพที่จะจับคู่ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียง ได้แก่ คริสติน่า อากีล่าร์ คู่กับ นภ พรชำนิ, รัดเกล้า อามระดิษฐ์ กับ เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ และปิดท้ายด้วยคู่ของ ทาทา ยัง กับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (บุรินทร์ กรู๊ฟ ไรเดอร์ส) ซึ่ง ทาทา ยัง กล่าวถึงความรู้สึกที่มีโอกาสได้ขึ้นเวทีประชันฝีมือกับนักร้องรุ่นพี่ในครั้งนี้ว่า

"ขอบอกว่า ทาทา ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะการโชว์ในรูปแบบของดูเอ็ทเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ต้องประสานเสียงร้องของนักร้อง 2 คนที่เป็นชายและหญิงให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเราต้องซ้อมกันอย่างหนัก และ ทาทา ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ที่จะมีการนำเพลงซาวด์แทรคจากภาพยนตร์เรื่องดังๆ มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สอดคล้องกับการร้องเป็นคู่

ทาทาลุ้นตั้งแต่เห็นรายชื่อศิลปินที่ร่วมโชว์ ทั้งพี่ติ๊นา พี่นภ พี่รัดเกล้า พี่เบน และพี่บุรินทร์แล้วค่ะ เพราะทุกคนล้วนเป็นนักร้องคุณภาพที่มีมาตรฐานในการร้องสูงมาก โดยเฉพาะกับพี่บุรินทร์ที่จะต้องจับคู่กับทาทานั้น ยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อน แต่แอบชื่นชมผลงานของพี่เค้ามานานแล้ว ทาทาว่า ใครที่ชอบพังเพลงแนวโรแมนติกแบบนี้ไม่ควรพลาด เพราะคงหาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วค่ะ"

ผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด หรือร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี ได้ที่คลื่น 94 FM หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-8367 และยังสามารถร่วมสนุกได้ทางโปสการ์ดที่วางตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเพื่อรับบัตรฟรีที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2669-9590

ความคิดเห็น