1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฉอด รวมทุกความประทับใจใน กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 9

ฉอด รวมทุกความประทับใจใน กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 9

ถือเป็นแม่งานใหญ่ใน กรีนคอนเสิร์ต ทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับ พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งคลุกคลีทุ่มเทสร้างคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจสำหรับคนที่มีเสียงเพลงในหัวใจและชื่นชอบเพลงแนว Easy Listening ล่าสุด กรีนเวฟ 106.5 FM เตรียมเปิดเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งใน กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 9 กรีนคอนเสิร์ต

พี่ฉอดเล่าย้อนให้ฟังถึงเบื้องหลังความสำเร็จว่า "การทำกรีนคอนเสิร์ตทุกๆ ครั้ง ทำให้เราค้นพบว่า กรีน คอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่มีชีวิตและมีเรื่องราวมากมาย จากจุดเริ่มต้นของการอยากทำคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่อบอุ่น มีผู้ชมสัก 600 คน แต่ปรากฏว่าผลการตอบรับมันมหาศาลเกินคาด ทะลุจากรอบเดียว 600 ที่นั่ง เป็น 2 รอบเกือบ 8,000 ที่นั่ง จากนั้นมา กรีน คอนเสิร์ต กลายเป็นความคาดหวังของชาวกรีนเวฟ ซึ่งทุกๆ คนอยากมาร่วมประทับใจกับคอนเสิร์ตแบบนี้

วันนี้เมื่อเดินทางมาถึงครั้งที่ 9 เจ้าของ กรีนคอนเสิร์ต ครั้งนี้จะชื่อ กรีนคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ถ่ายทอดโดยศิลปินเจ้าของ กรีน คอนเสิร์ต ใน 8 ครั้งที่ผ่านมา พวกเขาและเธอจะกลับมาบนเวทีนี้อีกครั้ง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานที่มีอยู่มากมายค่ะ"

สำหรับศิลปินเจ้าของ กรีนคอนเสิร์ต จะกลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้ง ได้แก่ เบิร์ท - กุลพงษ์ บุนนาค, ฮาร์ท - สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล, ใหม่ เจริญปุระ, แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, ตุ๊ก - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย และ คริสติน่า อากีล่าร์ นอกจากนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษที่รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน ส่วนที่แฟนๆ สงสัยกันว่าครั้งนี้จะเป็นกรีนคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายหรือไม่ พี่ฉอดแจ้งให้แฟนๆได้ทราบว่า

"สำหรับศิลปินที่จะมาขึ้นเวที กรีนคอนเสิร์ต ได้นั้น ข้อที่หนึ่งต้องเป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงคิดถึง นอกจากนี้ต้องมีบทเพลงไพเราะแนว Easy Listening เยอะพอสมควร และท้ายที่สุดก็ต้องสามารถร้องสดได้ ด้วยเงื่อนไขเหล่านี้ทำให้หาศิลปินเหมาะสมได้ยากมาก พี่ไม่อยากพูดว่ากรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้สัญญาว่าปีหน้าจะมีอีกหรือเปล่า ไม่ได้บอกว่าจะไม่ทำนะคะ ถ้าเมื่อไหร่เราเจอศิลปินที่มีความลงตัว เราก็อาจจะจัดอีก แต่ถ้าไม่เจอเราก็ไม่จัดค่ะ"

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ กรีนคอนเสิร์ต รีบซื้อบัตรด่วน เปิดแสดงเพียง 2 รอบในวันเสาร์ที่ 11 และ อาทิตย์ที่ 12 ต.ค. 2546 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก รอบ 19.00 น. บัตรราคา 1200, 1000 และ 800 บาท สมาชิกแกรมมี่การ์ดเปิดจองบัตรวันที่ 24-25 ก.ย.นี้ ที่ชั้นลอบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ถ.อโศก บุคคลทั่วไปจำหน่ายบัตรเสาร์ที่ 27 ก.ย. 2546 ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และโทร 0-2204-9999 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโครงการหลวง

ความคิดเห็น