1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ส่งท้ายปีด้วยนักร้องสองหนุ่มแตกต่างแต่เข้ากัน โบกี้ ดอดจ์

ส่งท้ายปีด้วยนักร้องสองหนุ่มแตกต่างแต่เข้ากัน โบกี้ ดอดจ์

ส่งท้ายปี 2003 กับสองหนุ่มคู่ใหม่ ประกอบด้วย โบกี้ - จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ และ ดอดจ์ - มุขพล จันทรวงศ์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากเวทีระดับประเทศในงาน สตาร์ ชาเลนจ์ 2002 ทั้งสองมารวมตัวกันภายใต้ชื่อวง Bogie Dodge (โบกี้ ดอดจ์) กับความแตกต่างของทั้งคู่ที่เข้ากันได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่ง โบกี้ พูดถึงการทำงานเพลงชุดแรกในชีวิตว่า

"ดีใจมากเลยครับตอนที่ได้ยินดีพี่ๆ บอกว่าผมผ่านการเทสต์เสียงร้องแล้ว จากนั้นก็เริ่มคุยถึงเรื่องการทำงานในอัลบั้มชุดนี้เลย และที่ดีใจมากอีกอย่างก็ตอนที่ได้รู้ว่านักร้องดูโอที่จะมาร่วมงานกับผม คือ ดอดจ์ อย่างน้อยเราก็ประกวด สตาร์ ชาเลนจ์ ปีเดียวกัน แม้ว่าเราจะต่างกัน ผมเป็นคนที่ชอบคุย ชอบสนุก ส่วน ดอดจ์ จะนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด แต่ก็แปลกดีครับที่พอเรามาอยู่ด้วยกันแล้วกลับเข้าได้เฉยเลย

ก่อนจะพูดถึงงานเพลงชุดนี้ ผมกับ ดอดจ์ ขอขอบคุณ พี่ซุป (ระวี กังสนารักษ์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์) และ พี่เก่ง (จาคมัย ศรีวาลัย - โปรดิวเซอร์) ด้วยครับที่เปิดโอกาสให้เราได้ออกไอเดียแต่งเพลงในอัลบั้มชุดนี้ เราก็เลยได้เพลงที่บอกคาแรคเตอร์ของเราเอง และก็พี่ๆ ทีมงานทุกๆ คนที่ยอดเหนื่อยช่วยกันคิดช่วยกันทำงานจนชุดนี้สำเร็จออกมาด้วยดี และที่ขาดไม่ได้คืออาร์.เอส.ฯ ที่เปิดโอกาสให้เรามีวันนี้ ให้เรามีงานเพลงชุดแรกของตัวเอง ขอบคุณมากครับ

สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้ก็เป็นสไตล์ป๊อปร็อกที่ทันสมัย ฟังง่ายๆ ครับ เนื้อหาก็จะพูดถึงเรื่องของวัยรุ่นกับความรัก แล้วก็เป็นความรักที่จริงจังและจริงใจด้วย ส่วนเพลงเปิดตัวคือเพลง คนจะโดนทิ้ง ที่ผมชอบมาก โดยเฉพาะช่วงอินโทรเพลงที่ขึ้นด้วยเสียงเปียโนเพราะๆ ยังมีอีกหลายเพลงครับในอัลบั้มนี้ที่อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกัน อย่างเพลง เราต่างก็ทำเพื่อเธอ อยากให้เธอเข้าใจ วันที่เธออยากลืม ฯลฯ คริสต์มาสนี้ได้ฟังกันแน่ครับสำหรับอัลบั้มเต็ม"

ความคิดเห็น